Nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong việc bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp. Ngày 24,25/12, phường Đậu Liêu đã tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn phường.

Chị em phụ nữ tham gia  dọn vệ sinh các tuyến đường trong khu dân cư

Trong đợt ra quân này, phường Đậu Liêu đã huy động lực lượng gồm toàn bộ cán bộ, hội viên, đoàn viên và toàn thể nhân dân ở các tổ dân phố đồng loạt ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường trên tuyến đường trong khu dân cư, khuôn viên nhà văn hóa, các điểm công cộng và tại các hộ gia đình như: cắt cỏ, phát quang bụi rậm, khơi thông rãnh thoát nước, thu gom rác thải... Với ý thức tinh thần cao, trong hai ngày ra quân toàn phường đã thu gom, xử lý được hàng trăm kí rác thải các loại; phát quang và quét dọn sạch sẽ tất cả tuyến đường trong khu dân cư và khuôn viên nhà văn hóa.

Đoàn thanh niên dọn vệ sinh tại các tuyến đường ít dân cư

 Tại mỗi đợt ra quân, Đảng ủy, UBND và các ban, ngành đoàn thể phường luôn kêu gọi toàn thể Nhân dân trên địa bàn thường xuyên chung tay bảo vệ môi trường, bỏ rác đúng nơi quy định, cùng nhau thực hiện phân loại rác ngay tại nhà, từng bước thay đổi hành vi, tạo thói quen bỏ rác đúng nơi quy định; không vô cảm trước những hành vi thiếu ý thức làm ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh.

Tất cả vì mục tiêu làm cho cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp hơn

Thông qua hoạt động thiết thực này, Cấp ủy, chính quyền phường đã tuyên truyền nâng cao ý thức tự giác của mỗi người dân trong việc chung tay giữ gìn vệ sinh, cảnh quan môi trường. Mỗi người dân hãy chung tay vì mục tiêu xây dựng bảo vệ môi trường sống tốt nhất.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.329.938
    Online: 52