Sáng ngày 26/11, Ban Chỉ đạo Hiến máu tình nguyện thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 - năm 2022.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc Ngày hội hiến máu

Tham dự có đồng chí Lê Xuân Phúc – UVBTV, Chánh văn phòng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh; đồng chí Từ Tuấn Phương – UVBTV, Trưởng ban Phong trào Tỉnh đoàn. Về phía thị xã có đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Huy Hùng – Chủ tịch UBND thị xã, đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, MTTQ, các tổ chức đoàn thể cùng hơn 130 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và Nhân dân trên địa bàn tham gia hiến máu.

Đồng chí Tôn Quang Ngọc - Phó Chủ tịch UBND thị xã - Trưởng ban Chỉ đạo phát biểu khai mạc

Đồng chí Đồng Thanh Liễu - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã điều hành việc tổ chức hiến máu

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thị xã chứng kiến việc hiến máu

Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long thăm hỏi, động viên những tình nguyện viên hiến máu

Với thông điệp “Mỗi giọt máu tình thương, một đại dương tình người” ngày hội thể hiện sâu sắc truyền thống “thương người như thể thương thân” và lòng nhân ái cao đẹp của mỗi người với cộng đồng. Kết thúc ngày hội hiến máu đợt 2, thị xã Hồng Lĩnh đã thu được 101 đơn vị máu an toàn, đảm bảo chất lượng.

Các tình nguyện viên đăng ký hiến máu

..Sau đó được khám sàng lọc trước khi vào hiến máu

Rất đông các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Ban tổ chức bố trí khu vực ăn nhẹ sau khi hiến máu

Theo đó, năm 2022 thị xã Hồng Lĩnh được Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Hà Tĩnh giao chỉ tiêu 380 đơn vị máu, tính đến thời điểm hiện nay thị xã Hồng Lĩnh đã thu được 412 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu kế hoạch được giao. Số máu này được Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận, sàng lọc và bổ sung vào ngân hàng máu để cung cấp cho người bệnh khi cần thiết.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.359.540
    Online: 36