Chiều ngày 24/11, Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Đậu Liêu tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ “Khi mẹ vắng nhà” với chủ đề: “Xây dựng tình bạn đẹp, phòng chống bạo lực học đường”.  

Tham gia buổi sinh hoạt có hơn 100 em là thành viên của câu lạc bộ. Tại buổi sinh hoạt, Ban chủ nhiệm câu lạc bộ đã tổ chức đổi mới nội dung với nhiều hình thức như xem video clip, chơi trò chơi vận động, trả lời câu hỏi đã tạo nên không khí sôi nổi cho các em tham gia, qua đó nhằm  tuyên truyền trao đổi cho các em những kiến thức về kỹ năng sống, kỹ năng trong học tập, kỹ năng giao tiếp với bạn bè, định hướng cho các em xây dựng tình bạn đẹp, đôi bạn cùng tiến giúp đỡ nhau trong học tập, rèn luyện, nâng cao ý thức của chính mình cũng như những người xung quanh để phòng, chống nạn bạo lực học đường.

Các em được tham gia trả lời các câu hỏi thú vị

Tặng quà cho thành viên CLB có hoàn cảnh khó khăn

Phát quà cho các em tham gia buổi sinh hoạt

Cũng trong dịp này Ban chủ nhiệm cũng đã trao quà tặng cho thành viên của CLB có hoàn cảnh khó khăn. Đây là sân chơi bổ ích và lý thú để các em cùng nhau vui chơi chia sẻ các kỹ năng trong cuộc sống dù thiếu bàn tay chăm sóc của người mẹ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.296
    Online: 88