Sáng ngày 19/11, UBND phường Trung Lương long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2022 và 30 năm thành lập ngành Giáo dục thị xã. Đồng chí Nguyễn Huy Hùng chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Nguyễn Quang Vinh ủy viên BTV Thị ủy - Phó Chủ tịch HĐND thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Trung Lương, các đồng chí trong đoàn chỉ đạo đã về dự.

Hiện nay trên địa bàn phường Trung Lương có 03 cấp học với hơn 80 cán bộ, giáo viên, nhân viên và gần 1200 học sinh. Trong những năm qua, Trung Lương luôn là đơn vị được phòng Giáo dục và đào tạo, UBND  thị xã đánh giá cao về kết quả dạy và học.

Tiết mục văn nghệ do các em học sinh Trường Tiểu học Trung Lương biểu diễn

Đội ngũ giáo viên, học sinh không ngừng vươn lên trong công tác giảng dạy và học tập. Nhiều thầy cô giáo vượt mọi khó khăn tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng với yêu cầu dạy học hiện nay. Mỗi tập thể trường là một khối đoàn kết nhất trí. Đến nay trường THCS được Sở Giáo dục và Đào tạo chứng nhận đạt kiểm định chất lượng cấp độ 2 và được UBND tỉnh công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1; Trường tiểu học và mầm non đã được công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 2.

Đồng chí Nguyễn Công Lộc - Chủ tịch UBND phường Trung Lương khai mạc buổi lễ

Tuy nhiên, để đáp ứng yêu cầu dạy và học, đặc biệt là xây dựng cơ sở vật chất, sân chơi bãi tập vẫn còn rất nhiều khó khăn thách thức. Cấp ủy, chính quyền phường Trung Lương đã trình thị xã thống nhất quy hoạch mở rộng khuôn viên trường Mầm non, Tiểu học và THCS với tổng diện tích gần 2000m2. Trong thời gian tới trên cơ sở diện tích đất được quy hoạch phường Trung Lương tiếp tục huy động các nguồn lực, kêu gọi đầu tư để xây dựng các hạng mục cơ sở vật chất để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đề ra.

Thầy giáo Đào Xuân Hòa - Nguyên hiệu trưởng Trường Tiểu học Trung Lương phát biểu tại buổi lễ

Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng các trường học trên địa bàn

Cùng với việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường học thì đội ngũ giáo viên ở các cấp học cũng cần phải trao dồi phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn , khắc phục khó khăn tận tâm tận lực với nghề để góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện để trường Mần non, trường Tiểu học giữ vững danh hiệu chuẩn quốc gia mức độ 2, phấn đấu trường THCS đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 trước năm 2025 xứng đáng với truyền thống hiếu học của  bao thế hệ học sinh.

Lãnh đạo phường tặng quà chúc mừng Hội Cựu giáo chức phường

Cũng tại buổi lễ lãnh đạo thị xã và cấp ủy đảng, chính quyền phường Trung Lương đã tặng hoa chúc mừng Hội Cựu giáo chức phường và các trường học./.    


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.038
    Online: 53