Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), lãnh đạo Liên đoàn Lao động thị xã Hồng Lĩnh tới chúc mừng các trường học trên địa bàn thị xã.

Chúc mừng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã

Đoàn đã đến chúc mừng mừng Phòng Giáo dục và Đào tạo và các trường học trên địa bàn thị xã.

Chúc mừng Trường mầm non Nam Hồng

Đến chúc mừng các đơn vị, đồng chí Võ Thị Kim Anh - Thị ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thị xã đã chúc mừng tập thể, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, công chức, viên chức đang công tác trong ngành Giáo dục luôn bình an, mạnh khỏe, hạnh phúc, luôn xứng đáng với niềm tin yêu, sự tôn vinh của toàn xã hội. Đồng chí ghi nhận sự sáng tạo, sự cố gắng nỗ lực, sự  tâm huyết, những thành tích, đóng góp của các thầy giáo, cô giáo vào thành tích chung của thị xã; đồng thời chia sẻ những khó khăn, thách thức của ngành giáo dục, mong muốn lãnh đạo các trường tiếp tục có những sự quan tâm hơn nữa tới các thầy giáo, cô giáo, nhân viên, người lao động trong năm học 2022-2023.

Chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường MN Thuận Lộc

Chúc mừng Trường mầm non Đậu Liêu

Đây là hoạt động nhằm thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tổ chức Công đoàn tới cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo đã tích cực tham gia các hoạt động công đoàn nói riêng và các hoạt động của thị xã, ngành giáo dục nói chung góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của thị xã và nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.084
    Online: 80