Sáng ngày 17/11, Hội Khuyến học - Cựu Giáo chức thị xã Hồng Lĩnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982-20/11/20222). Tham dự có đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Quang Vinh - UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí lãnh đạo Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã.

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ nhà giáo đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, thể hiện niềm vinh dự, tự hào của nghề dạy học cũng như vị trí cao cả và trách nhiệm của những người luôn hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Dù công tác ở cương vị nào, kể cả khi nghỉ hưu, các thầy, cô giáo đều luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tâm huyết với nghề. Chính các thầy cô đã góp công lớn bồi dưỡng bao nhân tài cho quê hương, đất nước.

Thầy giáo Trần Trọng Thể - Chủ tịch Hội Khuyến học - Cựu giáo chức khai mạc buổi lễ

Theo đó, Hội Khuyến học - Cựu giáo chức thị xã Hồng Lĩnh hiện có 442 hội viên với 6 tổ chức cơ sở Hội. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, Hội Khuyến học - Cựu giáo chức các cấp không ngừng phấn đấu, củng cố và phát triển hội vững mạnh về cả số lượng cũng như chất lượng, tích cực tham gia công tác phát triển sự nghiệp giáo dục, các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, công tác khuyến học khuyến tài; nhiều hội viên là tấm gương sáng luôn đi đầu xây dựng các phong trào gia đình học tập, dòng họ học tập, xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.

Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng Hội Khuyến học - Cựu giáo chức thị xã

Đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc về những cống hiến của các thế hệ nhà giáo cho nền giáo dục và đào tạo của thị xã. Để tiếp tục phát triển và nâng cao nền giáo dục và đào tạo thị xã Hồng Lĩnh thời gian tới đồng chí Phó Bí thư thường trực đề nghị: Cấp ủy, chính quyền các cấp chú trọng chăm lo phát triển nền giáo dục bằng các biện pháp thiết thực, cụ thể; Đối với ngành giáo dục và đào tạo với trọng trách giáo dục các thế hệ, đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo theo Nghị quyết 29 của Trung ương, đặc biệt là ứng dụng công nghệ 4.0; Đối với lực lượng cựu giáo chức, đồng chí đề nghị các thế hệ thầy cô giáo tiếp tục cống hiến mạch nguồn tri thức, chăm lo giáo dục các thế hệ học sinh, đóng góp những kinh nghiệm quý báu cho sự phát triển của ngành giáo dục và đào tạo của thị xã góp phần đưa thị xã trở thành đô thị trung tâm phía bắc của tỉnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.867
    Online: 68