Trong 3 ngày (từ ngày 08/10 đến 10/10) Đoàn xúc tiến đầu tư thị xã Hồng Lĩnh do Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông dẫn đầu đã tiến hành tham quan và làm việc tại một số tỉnh phía Bắc và dự lễ công bố Nghị quyết thành lập thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Đoàn xúc tiến đầu tư thị xã Hồng Lĩnh do Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông dẫn đầu

Cùng đi có các đồng chí: Phó Bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Thăng Long; Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng, lãnh đạo UBND thị xã và trưởng một số phòng của UBND thị xã.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông làm việc với ông Vũ Hoàng Dương - Giám đốc Chi nhánh BIDV Tây Hồ, Hà Nội

Trong chuyến công tác, Đoàn xúc tiến đầu tư của thị xã  Hồng Lĩnh đã làm việc với Công ty Cổ phần Hoàng Thịnh Đạt, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng và Thương mại Toàn Cầu tại Thành phố Hà Nội và Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Tây Hồ, Hà Nội; đồng thời tham quan dự án công viên Nghĩa trang vĩnh hằng tại Công viên Nghĩa trang Lạc Hồng Viên, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Đoàn xúc tiến đầu tư thị xã Hồng Lĩnh tặng bức tranh về thị xã Hồng Lĩnh cho ông Hoàng Văn Dương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty cổ phần Hoàng Thịnh  Đạt

Cũng nhân chuyến đi này, Đoàn xúc tiến đầu tư của thị xã làm việc với Ban quản lý Khu Công nghiệp Yên Bình, thành phố Phổ Yên, Thái Nguyên về kinh nghiệm thu hút đầu tư nước ngoài và dự lễ công bố Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về thành lập thành phố Phổ Yên.

Dự án công viên Nghĩa trang vĩnh hằng tại Công viên Nghĩa trang Lạc Hồng Viên, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Chuyến làm việc đã thu được nhiều kinh nghiệm trong thu hút đầu tư

...trong quản lý các khu, cụm Công nghiệp ...

Đoàn tham quan khu xử lý nước thải Khu công nghiệp Yên Bình, thành phố Phổ Yên, Thái Nguyên

Tại các buổi làm việc các bên đã cùng nhau trao đổi những thành tựu, bài học kinh nghiệm, những khó khăn vướng mắc trong công tác xúc tiến đầu tư, quản lý các khu, cụm công nghiệp. Đồng thời trao đổi các phương án nhằm tháo gỡ khó khăn vướng mắc cho doanh nghiệp trên địa bàn.

Đoàn lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh tặng hoa chúc mừng thành phố Phổ Yên - Thái Nguyên

Sau chuyến công tác học tập, trao đổi kinh nghiệm xúc tiến đầu tư tại các tỉnh phía Bắc, đoàn công tác của thị xã Hồng Lĩnh đã học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm trong công tác tổ chức thu hút đầu tư, quản lý các khu, cụm công nghiệp và các hoạt động xúc tiến đầu tư, các kế hoạch, phương án thực hiện chương trình chuyển đổi số và cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư … Đây chính là những điểm nhấn trong việc mời gọi các nhà đầu tư chiến lược trong và ngoài nước đến đầu tư trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh trong thời gian tới.

Ban biên tập tiếp tục cập nhật ...


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.359.762
    Online: 83