Chiều ngày 06/10, Hội LHPN phường Bắc Hồng phối hợp với Trung tâm Y tế thị xã và Trường THCS Bắc Hồng tổ chức buổi tuyên truyền chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên cho hơn 391 học sinh của khối lớp 8, 9 của trường.

Về dự và chỉ đạo buổi tuyên tryền có đại diện lãnh đạo Hội LHPN thị xã, lãnh đạo Trung tâm VHTT, Trung tâm Y tế và đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng. Tại buổi tuyên truyền các em học sinh đã được nghe chị Hà Thị  Yến - Trưởng phòng Dân số - Truyền thông - Trung tâm Y tế thị xã Hồng Lĩnh cung cấp các kiến thức về sức khỏe, sức khỏe sinh sản vị thành niên. Đồng thời, các em được chia sẻ, tâm sự, trao đổi những điều vốn được coi là thầm kín, khó nói như giáo dục chăm sóc sức khỏe sinh sản, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, sự khác nhau giữa tình bạn và tình bạn khác giới… Các em đã được giải đáp những vấn đề liên quan đến chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thay đổi sinh lý tuổi dậy thì.

Chị Hà Thị Yến - Trưởng phòng Dân số - Tuyên truyền - Trung tâm Y tế thị xã tuyên truyền cho các em học sinh

Tuyên tuyền chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên trong trường học là một hoạt động có ý nghĩa, giúp cho các em học sinh có sự hiểu biết và nhận thức rõ ràng hơn về sức khỏe sinh sản. Bên cạnh đó, ở lứa tuổi này các em đang có nhu cầu tìm hiểu kiến thức tâm, sinh lý rất lớn, bởi vậy việc phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản giúp cho các em có một cuộc sống lành mạnh về thể chất và tinh thần.

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thông qua buổi tuyên truyền giúp cho các em nắm được những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản để tự bảo vệ mình và đã mạnh dạn hơn trong chia sẻ cũng như trao đổi về những vấn đề này.

Tại buổi tuyên truyền Hội phụ nữ trao tặng 5 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng.

Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà vệ sinh cho phụ nữ nghèo

Chiều cùng ngày, Hội đã phối hợp trao hỗ trợ 2 nhà vệ sinh cho hội viên phụ nữ nghèo Lê Thị Hải Hoan và Nguyễn Thị An tại tổ dân phố 4 với số tiền 10 triệu đồng và 58 ngày công.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.329.827
    Online: 76