Sáng ngày 04/10, Ủy ban nhân dân thị xã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát Bệnh tạt tỉnh vừa tổ chức tập huấn cập nhật kiến thức an toàn vệ sinh lao động cho hơn 40 người là làm công tác quản lý an toàn vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã. Dự hội nghị có đồng chí Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND thị xã, đồng chí Hoàng Văn Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và các đại biểu là đại diện lãnh đạo phòng Y tế, LĐ-TBXH, Trung tâm Y tế thị xã.

Đồng chí Hoàng Văn Sơn - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phát biểu tại lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được các giảng viên của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh phổ biến kiến thức về tổng quan và tầm quan trọng của công tác quản lý an toàn vệ sinh lao động và sức khỏe người lao động; an toàn lao động và phòng chống bệnh nghề nghiệp; quy định về hệ thống thống kê báo cáo, trách nhiệm thực hiện trong việc quản lý an toàn vệ sinh lao động tại các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh. Trong từng nội dung có nhiều câu hỏi mở, sinh động học viên dễ tiếp thu và giải đáp những thắc mắc của học viên.

Đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phổ biến kiến thức về tổng quan và tầm quan trọng của công tác quản lý an toàn vệ sinh lao động và sức khỏe người lao động

Qua tập huấn đã giúp các học viên nắm thêm được nhiều kiến thức mới và tiếp cận được các văn bản quy định về công tác quản lý an toàn vệ sinh lao động; kỷ năng cấp cứu, kỷ năng phòng chống bệnh nghề nghiệp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.176.302
    Online: 102