Chiều nay 30/9, các đồng chí trong Thường trực Thị ủy, lãnh đạo UBND, UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh đã đến tặng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi nhân kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế Người Cao tuổi (01/10/1991 - 01/10/2022).

Thay mặt cho cấp ủy, chính quyền thị xã, đồng chí Lê Thành Đông - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã gửi tới Hội người cao tuổi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, là chỗ dựa tinh thần và tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.

Đồng chí Bí thư Thị ủy khẳng định, trong thành quả chung mà thị xã Hồng Lĩnh đạt được trên các lĩnh vực có một phần đóng góp rất lớn của hội viên hội người cao tuổi, nhất là trong việc hiến kế, động viên con cháu cùng tham gia tích cực trong các phong trào tại địa phương.

Đồng chí Bí thư Thị ủy mong muốn thời gian tới, các cụ tiếp tục phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng”, “hiến kế, hiến công”, vận động con cháu, gia đình hăng hái lao động sản xuất, tham gia tích cực trong các phong trào, hoạt động ở địa phương. Bên cạnh đó, các cấp Hội NCT tiếp tục có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra, xây dựng quê hương  ngày càng phát triển…

Thay mặt cho cán bộ, hội viên Hội NCT trên địa bàn, đồng chí Nguyễn Văn Chí - Chủ tịch Hội Người cao tuổi thị xã Hồng Lĩnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo dành cho hội viên cao tuổi nhân kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Đồng thời khẳng định, sự quan tâm đó đã phần nào động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, hội viên, nhất là những hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là động lực để cán bộ, hội viên hội người cao tuổi trong toàn thị tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt hơn nữa trong công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên cao tuổi với nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích.../.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.596
    Online: 71