Sáng 26/9, tại Trường THPT Hồng Lĩnh, UBND thị xã đã tổ chức Lễ tuyên dương và khen thưởng 32 học sinh trúng tuyển đại học đạt 27 điểm trở lên. Dự vào trao thưởng có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ; Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông; Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy - UBND - UBMTTQ thị xã , Phòng Giáo dục - Đào tạo, Hội khuyến học thị xã.

Năm học 2021 - 2022, ngành GD&ĐT thị xã Hồng Lĩnh nói chung, Trường THPT Hồng Lĩnh, Trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh nói riêng tiếp tục thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, chủ động sáng tạo trong quản lý điều hành, tổ chức các hoạt động dạy học, hoàn thành xuất sắc mục tiêu nhiệm vụ đề ra, nổi bật là giành được kết quả xuất sắc trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Các em học sinh tham gia buổi lễ

Theo thống kê của UBND TX Hồng Lĩnh, tính đến thời điểm này, Trường THPT Hồng Lĩnh đã có 319/438 học sinh đăng kí dự xét tuyển đỗ vào các trường đại học; Trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh có 50/300 em đỗ vào các trường đại học, cao đẳng.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Đinh Văn Hồng phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo và các em học sinh

Toàn thị xã có 32 em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 - 2022, đậu vào các trường đại học với số điểm từ 27 điểm trở lên.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TX Hồng Lĩnh Đinh Văn Hồng đã biểu dương, chúc mừng những kết quả mà các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm học 2021 - 2022. Đề nghị trong các năm học tiếp theo, các nhà trường tiếp tục coi công tác phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo học sinh giỏi, học sinh năng khiếu là một nhiệm vụ thường xuyên, có lộ trình và kế hoạch dài hơi.

Đồng chí Trần Văn Kỳ - PCT HĐND tỉnh và Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông trao giấy khen cho các em học sinh cho các em học sinh đậu vào các trường đại học với số điểm từ 27 trở lên

Các thầy cô giáo cần tiếp cận, bổ sung, tích lũy kiến thức mới, tích cực đổi mới phương pháp, đổi mới cách thức bồi dưỡng học sinh, động viên khích lệ kịp thời để các em phát huy kết quả và khả năng của mình đạt được thành tích cao nhất trong các kỳ thi, góp phần tiếp tục khẳng định vị trí tốp đầu trong toàn tỉnh về chất lượng GD toàn diện nói chung và chất lượng mũi nhọn nói riêng của GD - ĐT TX Hồng Lĩnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng và các đồng chí lãnh đạo Thị ủy - UBND trao  trao giấy khen của Chủ tịch UBND TX Hồng Lĩnh cho các em học sinh đậu vào các trường đại học với số điểm từ 27 trở lên

Nhân dịp  này, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã trao giấy khen và khen thưởng cho 32 học sinh đạt thành tích xuất sắc có điểm đậu đại học từ 27 điểm trở lên năm học 2021 - 2022./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.604
    Online: 67