Nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, tư tưởng và sự đồng thuận của nhân dân trong việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, chiều ngày 16/9, phường Đậu Liêu đã tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến GDPL và đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân tại Tổ dân phố 2. Tham dự có đại diện Phòng Tư pháp thị xã, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Đậu Liêu và đông đảo bà con nhân dân.

Tại hội nghị, nhân dân đã được các công chức chuyên môn tuyên truyền về Luật Nghĩa vụ quân sự năm 2015, các nội dung của Đề án 06-CP, chuyển đổi số, hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công quốc gia, Nghị định số 82/2020/NĐ-CP của Chính phủ về Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bổ trợ tư pháp; hành chính tư pháp; hôn nhân và gia đình; thi hành án dân sự; phá sản doanh nghiệp, hợp tác xã. Đồng thời, người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền phường đã trực tiếp đối thoại với nhân dân.

Công chức chuyên môn tuyên truyền về chuyển đổi số và hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công quốc gia

…và tuyên truyền về Luật Nghĩa vụ Quân sự năm 2015

Với tinh thần cởi mở, tại buổi đối thoại, đã có 5 lượt ý kiến của nhân dân tập trung về lĩnh vực đất đai, việc cấp tài khoản định danh điện tử và một số ý kiến trên lĩnh vực tài nguyên môi trường,…

Cử tri nêu ý kiến tại hội nghị

Đồng chí Thái Lương, PBT Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường giải trình một số ý kiến của nhân dân

Lắng nghe các ý kiến của Nhân dân, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường đã tiếp thu và giải trình những ý kiến thuộc thẩm quyền, còn một số ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền sẽ được tiếp thu, tổng hợp trình cấp trên xem xét giải quyết.

Đồng chí Bùi Chiến Thắng, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường phát biểu tại hội nghị

Việc tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến GDPL và đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong thời gian qua luôn được phường quan tâm thực hiện, qua hội nghị nhằm góp phần nâng cao nhận thức cũng như giải quyết kịp thời những vướng mắc, phát sinh của nhân dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.997
    Online: 110