Nhằm tăng cường phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong các trường học năm học 2022 -2023, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho hơn 5.000 cán bộ giáo viên và học sinh tại các trường học trên địa bàn.

Cán bộ Đội CSGT -TT Công an Hồng Lĩnh tuyên truyền pháp luật về ATGT

 Tại buổi tuyên truyền các cán bộ chiến sỹ Cảnh sát giao thông - trật tự Công an thị xã Hồng Lĩnh đã tập trung phổ biến các nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông và giới thiệu với các em học sinh về các biển báo và tín hiệu đèn giao thông, hướng dẫn kỹ năng tham gia giao thông an toàn và các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.

Hướng dẫn các em học sinh về các biển báo giao thông

Đồng thời các em được giao lưu, trả lời các câu hỏi liên quan đến lĩnh vực giao thông đường bộ và được hướng dẫn kĩ năng tham gia giao thông an toàn, sử dụng mũ bảo hiểm đúng cách….

Học sinh Trường Tiểu học Nam Hồng tham gia trả lời các câu hỏi về ATGT

 Bằng sự linh hoạt, phương pháp truyền đạt hấp dẫn, trực quan sinh động khéo léo trong lồng ghép giữa các nội dung tuyên truyền với các hình ảnh minh họa, tờ rơi, buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm, tham gia sôi nổi của các em học tham gia.

Tuyên truyền pháp luật ATGT ở Trường Tiểu học Bắc Hồng

Thông qua các buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được cung cấp nhiều thông tin bổ ích mang tính thời sự cấp thiết xảy ra trên địa bàn như: tình hình tai, tệ nạn, ATGT; kỹ năng và các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.

Trường Tiểu học Nam Hồng tổ chức ký cam kết về thực hiện ATGT trong giáo viên và học sinh

 Qua đó, các em sẽ được trau dồi thêm kiến thức pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, cách xử lý các tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra và góp phần nâng cao ý thức tự giác chấp hành nghiêm các quy tắc giao thông đường bộ để tham gia giao thông an toàn, giảm thiểu tai nạn giao thông liên quan đến học sinh trên địa bàn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.317.389
    Online: 61