Sáng 12/9, UBND thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Sở Lao động Thương binh – Xã hội tỉnh và Trung tâm Công tác xã hội - Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật tỉnh tổ chức trao học bổng cho trẻ em khó khăn trên địa bàn. Tham dự có đồng chí Đinh Văn Hồng, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng lãnh đạo Ban Dân vận Thị uỷ, Chủ tịch UBMTTQ thị xã, đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam, chi nhánh thị xã Hồng Lĩnh.

Trao học bổng cho các cháu ở các Phường Bắc Hồng và Đức Thuận

Trao học bổng cho các cháu ở các phường Trung Lương và Nam Hồng

Tại đây, 50 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã có nhiều nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập ở 6 phường xã được nhận học bổng, mỗi suất trị giá một triệu đồng. Những suất học bổng này do Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam tài trợ thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Trao học bổng cho các cháu ở các phường Đậu Liêu và xã Thuận Lộc

Đồng chí Đinh Văn Hồng, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Văn Hồng, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã cảm ơn Sở Lao động Thương binh – Xã hội tỉnh và Trung tâm Công tác xã hội - Giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật tỉnh đã quan tâm  kết nối và trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Đây là những phần quà có ý nghĩa, là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để các em vượt khó, vươn lên trong học tập./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.336.129
    Online: 103