Chiều ngày 08/9, UBND phường Nam Hồng tổ chức chương trình "Vui tết Trung thu 2022" cho trẻ em có hoàn cảnh khuyết tật, mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Về dự chương trình có đồng chí Đinh Thị Hương - Trưởng ban Dân vận, Trưởng đoàn công tác của thị xã tại Đảng bộ phường; đại diện phòng LĐTB&XH thị xã, Thị đoàn Hồng Lĩnh, các đồng chí trong BTV Đảng uỷ;  Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ; các đồng chí tổ trưởng 8 tổ dân phố và các trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trong toàn phường.

Chương trình "Vui Tết trung thu" diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Không chỉ được thưởng mức màn múa, hát văn nghệ đặc sắc, tham gia chương trình, các bạn nhỏ còn được hòa mình vào không khí tưng bừng của các tiết mục văn nghệ về Tết trung thu. Cùng với đó, các em được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa và phong tục ngày tết Trung thu của dân tộc thông qua trò chơi hỏi đáp có thưởng...Đặc biệt các em còn được nghe bác Nguyễn Duy Thuận - Phó Chủ tịch UBND phường đọc thư chúc tết của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022.

Phó Chủ tịch UBND phường Nam Hồng Nguyễn duy Thuận đọc thư chúc tết của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022

Tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Vui Tết trung thu” là hoạt động được UBND phường duy trì qua nhiều năm, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của UBND phường đối với các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nói riêng và tất cả các cháu thiếu nhi trên địa bàn phường nói chung, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được đón Tết trung thu vui tươi, an toàn, lành mạnh.

Các đại biểu và các em nhỏ phá cỗ Trung thu

Nhân dịp này, UBND phường đã trao 23 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng tặng cho trẻ em khuyết tật, mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.337.337
    Online: 132