Trong thời gian qua, các cấp Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm giúp trẻ em nghèo, phụ nữ yếu thế trên địa bàn được đón Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm.

Các cấp hội LHPN TX Hồng Lĩnh đã tổ chức nhiều hoạt động như: Phát động thu gom ve chai, làm giao thông nội đồng, lao động, xây dựng mô hình tiết kiệm an sinh, nuôi heo tiết kiệm… nhằm gây quỹ tặng quà, tặng thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Bằng sự đồng sức, đồng lòng cùng chung tay của chị em, qua gần 1 tháng phát động, các cấp Hội LHPN TX Hồng Lĩnh đã góp được hơn 50 triệu đồng, trao tặng 125 suất quà cho trẻ em và 11 thẻ bảo hiểm y tế cho chị em phụ nữ trong dịp Trung thu năm nay. Ngoài ra, nhân dịp lễ khai giảng năm học mới 2022-2023 các cấp Hội phụ nữ Hồng Lĩnh đã vận động xã hội hóa các nhà hảo tâm, hội viên đóng góp hổ trợ chi phí học tập mua sách vở cho 14 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 8.650.000đ. Đây là nguồn động viên, chia sẻ kịp thời của Hội LHPN TX Hồng Lĩnh đã giúp trẻ em, phụ nữ khó khăn có thêm niềm tin yêu, hy vọng về những điều tốt đẹp.

Để triển khai hiệu quả các hoạt động gây quỹ, tạo sức lan tỏa rộng trong hội viên, công tác tuyên truyền đã được các cấp hội đẩy mạnh. Thông qua hệ thống loa phát thanh, các nhóm mạng xã hội và các buổi sinh hoạt chi hội, các cấp Hội LHPN TX Hồng Lĩnh đã kêu gọi hội viên gây quỹ từ thu gom phế liệu hoặc cùng nhau lao động để quy đổi ra tiền mặt, đóng góp vào quỹ chung...

Thời gian tới, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động nhân ái, để động viên, giúp đỡ, tiếp thêm ý chí, nghị lực và niềm tin cho trẻ em, phụ nữ khó khăn vượt lên hoàn cảnh, ổn định cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.350.615
    Online: 62