Để động viên tinh thần các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2021, đồng chí Lê Thành Đông - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy cùng Thị đoàn Hồng Lĩnh, Đoàn phường Bắc Hồng đã đi thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng đang điều trị tại Trung tâm Y tế  thị xã

Tại các khoa phòng có các cháu thiếu nhi đang điều trị, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ với các gia đình có trẻ điều trị tại khoa; động viên các bệnh nhi nỗ lực chiến thắng bệnh tật để mau được trở về với gia đình, đến trường tiếp tục học tập.

Trong dịp này, Bí thư thị ủy và các đồng chí trong đoàn đã tặng 45 suất quà, trong đó có  40 suất mỗi suất trị giá 150.000 đồng và  5 suất cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 500.000 đồng cho các cháu đang điều trị tại trung tâm.

Được biết, số kinh phí tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng đang điều trị tại Trung tâm được trích từ nguồn thu được đêm nhạc thiện nguyện do Thị đoàn Hồng Lĩnh và Đoàn phường Bắc Hồng, Đoàn cơ quan chính quyền phối hợp tổ chức vừa qua.

Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn chia sẻ, động viên tinh thần các cháu và gia đình tiếp tục nỗ lực điều trị, vượt qua khó khăn, bệnh tật; tạo niềm vui cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu ấm áp.

Qua đó, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Thị xã Hồng Lĩnh, Trung tâm Y tế tới các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết trung thu./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.001
    Online: 44