Nhằm động viên các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các cháu bị khuyết tật trong dịp Tết Trung Thu năm 2022, các đồng chí lãnh đạo Thị xã đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho các cháu trên địa bàn các phường xã.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long và Phó Chủ tịch UBND thị xã Đinh Văn Hồng đã đến động viên, thăm hỏi và tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật nặng ở phường Đức Thuận.

Đoàn đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho cháu Đặng Quốc Khánh, sinh năm 2016 ở TDP Thuận Tiến, bị khuyết tật nặng; cháu Phan Văn Trạm sinh năm 2010 ở TDP Đồng Thuận bị khuyết tật; cháu Đào Thị Xuân sinh năm 2014; cháu Đào Thị Kim Phượng sinh năm 2010 và cháu Đào Trọng Đại Nhất sinh năm 2016 đều ở TDP Thuận An, phường Đức Thuận, mỗi suất  trị giá 800.000 đồng, trong đó có 500.000 đồng tiền mặt và quà tặng.

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng cùng đoàn tặng quà cho cháu Phạm Duy Thành Công TDP 5 - Đậu Liêu bị câm điếc bẩm sinh

Tại phường Đậu Liêu, đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã đã đi thăm hỏi, tặng quà cho các trẻ em con hộ nghèo, trẻ khuyết tật. Đồng chí chủ tịch UBND thị xã cùng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cháu Nguyễn Thái Sơn ở TDP 8, con hộ nghèo, cháu Trần Hải Đăng - TDP 6 bị thiểu năng trí tuệ, cháu Phạm Duy Thành Công - TDP 5 bị câm điếc bẩm sinh, cháu Nguyễn Gia An - TDP 2, cháu Nguyễn Trần Bảo Trang TDP6 con hộ nghèo mỗi suất quà trị giá 800 ngàn đồng, trong đó 500 ngàn đồng tiền mặt và quà tặng.

Đoàn thăm hỏi tặng quà tại gia đình cháu Trần Hải Đăng TDP6 - Đậu Liêu bị thiểu năng trí tuệ

Tại những nơi đoàn đến, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và mong các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, đón Tết Trung thu tràn đầy niềm vui.

Em Trần Thị Hải Yến ở thôn Phúc Thuận, khuyết tật đặc biệt nặng

Tặng quà cho em Trần Gia Hòa,  thôn Thuận Sơn, mẹ mất sớm, bố đi làm ăn xa ở với ông bà nội thuộc hộ cận nghèo

Tại xã Thuận Lộc, đồng chí Lê Văn Bình - UVBTV - Trưởng Ban tổ chức Thị uỷ và các đồng chí trong đoàn đã đến tặng quà, động viên thăm hỏi các em Trần Thị Hải Yến, thôn Phúc Thuận, Nguyễn Hải Dương, thôn Thuận Giang,  Lê Thanh Nhân, thôn Thuận Trung đều bị khuyết tật đặc biệt nặng. Tiếp đó đoàn đã đến  thăm hỏi, tặng quà  em Nguyễn Trung Hiếu, thôn Thuận Sơn, mẹ mất, bố đi làm ăn xa ở với ông bà thuộc hộ nghèo và em Trần Gia Hòa, thôn Thuận Sơn xã Thuận Lộc cũng có hoàn cảnh mẹ mất sớm, bố đi làm ăn xa, ở với ông bà nội  thuộc hộ cận nghèo.

Tặng quà cho em Nguyễn Hải Dương, thôn Thuận Giang, khuyết tật đặc biệt nặng

Tại phường Nam Hồng, đồng chí Đinh Thị Hương - UVBTV - Trưởng Ban dân vận Thị ủy và Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn đã đến động viên thăm hỏi các cháu bị khuyết tật nặng, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy - UBND phường Nam Hồng.

Tặng quà cho cháu Phan Linh Đan, con hộ nghèo, mẹ bị ung thư ở TDP  4- Nam Hồng

Đoàn đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho cháu Hoàng Linh, sinh năm 2019 ở TDP1 mồ côi cha mẹ;  Cháu Nguyễn Nhật Dương sinh năm 2021 ở TDP 2 bị khuyết tật đặc biệt nặng, cháu Phan Linh Đan, sinh năm 2012, ở TDP4, mẹ bị ung thư thuộc hộ nghèo; cháu Ngô Thiên Ân, sinh năm 2016 ở TDP5, là con của mẹ đơn thân thuộc diện hộ nghèo và cháu Phan Thành Danh, sinh năm 2017 ở TDP6 bị khuyết tật đặc biệt nặng.

Đồng chí Đinh Thị Hương - UVBTV Thị ủy - Trưởng Ban dân vận Thị ủy và đoàn đến tặng quà cho em Phan Thành Danh, khuyết tật đặc biệt nặng ở TDP1 Nam Hồng

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ thị xã cùng các ban, ngành thị xã đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và mong các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, đón Tết Trung thu tràn đầy niềm vui.

Tặng quà cho cháu Hoàng Linh, mô côi cả bố lẫn mẹ ở TDP1 - Nam Hồng

 Nhân dịp này, các đồng lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh cũng yêu cầu cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành đoàn thể địa phương làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, tạo điều kiện để các cháu phát triển toàn diện nhất là đối với trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.318.158
    Online: 123