3 cán bộ Đoàn ở thị xã Hồng Lĩnh đã sẵn sàng đến Bệnh viện Quân khu 4 để hiến 950 ml máu để cấp cứu bệnh nhân. Những giọt máu nghĩa tình đã giúp cho bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

Trước đó, vào lúc 20 giờ ngày 29/8, nhận được tin báo của Ban chủ nhiệm CLB Ngân hàng máu sống thị xã Hồng Lĩnh có bệnh nhân Đoàn Mạnh Quế - TDP2, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh bị xuất huyết nặng, đang cấp cứu tại bệnh viện Quân khu 4-TP Vinh, tỉnh Nghệ An, cần gấp nhóm máu A (và hiện nhóm máu A cũng đang rất thiếu tại các BV), CLB ngân hàng máu sống huy động 3 đơn vị máu kịp thời cấp cứu hỗ trợ bênh nhân trong đêm.

Theo đó, 3 đồng chí cán bộ Đoàn  đã hiến 950 ml máu cứu bệnh nhân qua cơn nguy kịch. Trong đó, anh Phan Văn Đường - Bí thư Thị đoàn (hiến 350ml máu), anh Nguyễn Ngọc Chính - PBT Đoàn phường Trung Lương (hiến 350ml máu) và anh Trần Xuân Đào - BCH Đoàn xã Thuận Lộc hiến 250 ml máu.

Được biết, các đồng chí cán bộ Đoàn này cũng nhiều lần hiến máu cứu người trực tiếp tại các Bệnh viện trong và ngoài địa bàn cũng như thông qua Ngày hội hiến máu tình nguyện của thị xã Hồng Lĩnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.358.322
    Online: 94