Sáng ngày 16/8, tại hội trường UBND phường Đức Thuận, Toà án nhân dân thị xã Hồng Lĩnh mở phiên tòa xét xử lưu động đối về tội tang trữ trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hồng Lĩnh: Do bản thân nghiệm ma túy nên khoảng 20 giờ ngày 18/6/2022, Đặng Văn Dũng sinh năm 1974, trú tại TDP Thuận Hồng, phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh sử dụng điện thoại di động gọi cho một người đàn ông không quen biết ở huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh không rõ tên tuổi, địa chỉ để mua 03 đến 04 phân heroin và 30 viên hồng phiến để sử dụng nhưng người đàn ông đó chưa có và hẹn liên lạc sau.

Bị cáo Đặng Văn Dũng

Đến 08 giờ 20 phút ngày 20/6/2022, Đặng Văn Dũng nhận được điện thoại của người đàn ông có số điện thoại 0856.092.743 nói có ma túy rồi, ra đê Bấn mà lấy. Dũng điều khiến xe mô tô đi ra khu vực đê Bấn thuộc phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh thấy một người đàn ông ngồi trên xe mô tô đang dừng ở chân đê. Đặng Văn Dũng đưa cho người đàn ông đó 2.800.000đ, sau khi nhận tiền xong người đàn ông bảo Dũng ma túy để dưới chân cột biển báo hiệu giao thông, Dũng nhận hàng và khoảng 09 giờ 40 phút cùng ngày, Đặng Văn Dũng đi về đường Nguyễn Du, thuộc TDP Thuận Hồng, phường Đức Thuận thì bị công an kiểm tra. Đặng Văn Dũng tự nguyện lấy từ trong túi áo bên trái đưa ra 01 vỏ bao thuốc lá trong có chứa 30 viên nén hình trụ tròn màu hồng và một túi ni lông màu trắng chứa chất màu trắng dạng cục và dạng bột. Đặng Văn Dũng khai nhận 30 viên nén hình trụ tròn màu hồng chất bột màu trắng nói trên là ma túy. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Hồng Lĩnh đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang, thu giữ tổng khối lượng 4,2546 gam, trong đó 2,7770 gam là methamphetamine và 1,4776 gam là Heroine và các tài sản khác có liên quan.

Do quá trình sinh sống, bị can Đặng Văn Dũng là người thiếu ý thức chấp hành pháp luật, không chịu khó rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, có lối sống buông thả nên dẫn đến hành vi phạm tội.

Căn cứ vào tính chất vụ án, tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ Tòa án nhân dân thị xã Hồng Lĩnh tuyên án bị cáo Đặng Văn Dũng mức án 3 năm 6 tháng tù về tội tàng trữ trái phép chất ma túy./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.744
    Online: 42