Sáng ngày 7/8, Thị Đoàn Hồng Lĩnh tổ chức các hoạt động ngày chiến sỹ tình nguyện “vì đàn em thân yêu” chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022-2027. Tham dự có đại diện Tỉnh đoàn Hà tĩnh, đồng chí Đinh Thị Hương ủy viên BTV - Trưởng ban Dân vận Thị ủy, đại diện các phòng, ban ngành có liên quan, cấp ủy đảng, chính quyền các phường xã.

Hoạt động hưởng ứng Ngày cao điểm Chiến sỹ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” được tổ chức tại ngôi nhà trí tuệ thôn Phúc Thuận - xã Thuận Lộc. Tại chương trình, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng 10 suất quà cho các em; Quỹ Thiện nguyện tự tâm Hồng Lĩnh tặng 6 góc học tập cho 6 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó vươn lên học tập.

Trao tặng góc học tập yêu thương "Vì đàn em thân yêu"

Tại đây, các hoạt động “vì đàn em thân yêu” do các tình nguyện viên thực hiện cũng đã diễn ra sôi nổi như: chương trình cắt tóc miễn phí, chương trình sửa xe đạp miễn phí, chương trình giao lưu và tổ chức các trò chơi dân gian đã thu hút đông đảo các em thiếu niên nhi đồng tham gia.

Trao tặng góc học tập yêu thương "Vì đàn em thân yêu"

Cùng ngày, Ban thường vụ Thị đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn tổ chức nhiều hoạt động như: Ngày hội đọc sách đoàn của phường Đức Thuận; Trao tặng quà cho em nuôi của Đoàn phường Nam Hồng; Chương trình ve chai gây quỹ vì đàn em thân yêu của đoàn phường Trung Lương; Sinh hoạt đội tiến bước lên Đoàn của đoàn phường Đức Thuận; Chung kết thi bơi “Đường đua xanh - Mùa hè an toàn” và trao tặng khu vui chơi mini của đoàn phường Bắc Hồng…

Tổ chức cắt tóc miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Sửa xe miễn phí - Tiếp bước đến trường

 Các hoạt động hướng ứng Ngày cao điểm Vì đàn em thân yêu, cùng sự vào cuộc trách nhiệm, nhiệt tình, linh hoạt, sáng tạo của các tổ chức Đoàn trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh sẽ giúp các em thiếu nhi có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, cùng nhiều công trình được hoàn thành để các em có những điểm vui chơi, sân chơi lành mạnh, an toàn và bổ ích. Và đặc biệt sẽ có thêm nhiều thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm, tiếp sức và hỗ trợ, tạo động lực giúp các em vượt khó, vươn lên trong học tập và rèn luyện, trở thành những người con ưu tú có nhiều đóng góp cho xây dựng và phát triển quê hương, đất nước sau này”./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.232
    Online: 62