Chiều 4/8, UBND thị xã  Hồng Lĩnh phối hợp với LĐLĐ thị xã, Ban Chỉ đạo 138 thị xã tổ chức khai mạc Giải Bóng đá cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và doanh nghiệp năm 2022.

Giải bóng đá cán bộ, công chức, viên chức, Lực lượng vũ trang - Nội chính và doanh nghiệp là giải đấu nằm trong chương trình Đại hội TDTT thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VII năm 2022.

Các đại biểu tham dự buổi lễ khai mạc

 Đây là giải đấu hết sức ý nghĩa nhằm chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam 02/9, hướng tới ngày Hội toàn dân BVANTQ năm 2022 và Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ 9 năm 2022.

Phó Chủ tịch UBND thị xã Đinh Văn Hồng - Trưởng ban tổ chức Đại hội TDTT thị xã phát biểu khai mạc

Đồng thời, đây cũng làm giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, Lực lượng vũ trang và doanh nghiệp trên địa bàn thị xã giai đoạn 2022 - 2026, qua giải đấu tăng cường mối tình đoàn kết, giao lưu, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã. Qua đó, cùng nhau thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra trong các đơn vị.

Vận động viên Trần Lê Văn - VĐV xã Thuận Lộc - Đại diện cho các vận động viên lên tuyên thệ

Giải đấu diễn ra từ ngày 4 - 15/8, có sự tham gia của 12 đội bóng đến từ UBND các phường, xã, cơ quan và doanh nghiệp với hơn 180 vận động viên.

Ban tổ chức giải trao cờ lưu niệm cho các Đoàn vận động viên tham gia giải

Các đội bóng thi đấu theo 2 bảng A, B với thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, mỗi bảng chọn 2 đội có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết và chung kết. Các trận đấu áp dụng luật bóng đá 7 người do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ban hành.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã ra sân thi đấu loạt trận vòng bảng.

Nhiều pha bóng kịch tính

Để chuẩn bị đội tuyển tham gia giải lần này, trong thời gian qua, các đội bóng đã tổ chức tuyển chọn, thành lập đội tuyển và chức tập luyện, tổ chức nhiều trận giao hưu thể thao tạo nên một cách vui tươi, sôi nổi.  Các VĐV về tham gia giải là những cầu thủ xuất sắc nhất của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Qua các trận đấu ở phiên khai mạc cho thấy  các vận độn viên đã thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, những trận đấu hấp dẫn và quyết liệt

Kết thúc giải đấu BTC giải sẽ trao Cúp, cờ, huy chương và phần thưởng cho đội đạt giải Nhất. Trao cờ, huy chương, phần thưởng cho đội đạt giải nhì, và đồng giải 3; phần thưởng cho các đội đạt giải khuyến khích; ngoài ra BTC còn trao giải thưởng cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; thể thao đoàn kết, hữu nghị, trung thực và cao thượng;  UBND thị xã yêu cầu Ban tổ chức, tổ trọng tài nêu cao tinh thần trách nhiệm, các VĐV thi đấu hết mình, cống hiến nhiều pha bóng, những bàn thắng đẹp. Các cổ động viên và cổ vũ hết mình cho các trận đấu góp phần đưa giải đến thành công tốt đẹp./.

Phó chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh Đinh Văn Hồng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.814
    Online: 87