Giành được 28,7 điểm, theo công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2022 của Bộ giáo dục đào tạo, em Đặng Khánh Linh, lớp 12 A1, Trường THPT Hồng Lĩnh đã trở thành thủ khoa khối D01 toàn quốc. Kết quả đó đã đem lại niềm vui cho bản thân em và gia đình, bạn bè thầy cô Trường THPT Hồng Lĩnh mà làm rạng danh vùng đất học Hồng Lam.

Em Đặng Khánh Linh - Lớp 12 A2 - Trường THPT Hồng Lĩnh, thủ khoa khối D01

Sinh ra trong gia đình có hai chị em, bố mẹ đều là giáo viên ở thị xã Hồng Lĩnh. Trong suốt 12 năm học, em Đặng Khánh Linh đều đạt học sinh giỏi toàn diện. Năm lớp 11 và 12 em giành giải Nhì học sinh giỏi môn Tiếng Anh. Chăm ngọc, học giỏi, vâng lời bố mẹ, chăm sóc em chu đáo đó là những đức tính nổi bật nhất của em. Nhận thấy con có tố chất trong học tập và đam mê các hoạt động xã hội, gia đình đã tạo điều kiện và khuyến khích cho Khánh Linh tham gia các hoạt động để thông qua đó giúp em trau dồi các kỹ năng giao tiếp xã hội, tự tin hòa nhập trong tất cả các môi trường để  trưởng thành hơn.  

Em vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng khi đang ngồi trên ghế nhà trường

Trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT, em Đặng Thị Khánh Linh - Lớp 12A2, Trường THPT Hồng Lĩnh trở thành thủ khoa khối D01 của toàn quốc với 28,7 điểm, trong đó môn Toán 9,4 điểm; môn Anh 9,8 điểm và môn Văn 9,5 điểm. Khi hỏi về kinh nghiệm cũng như bí quyết thành công trong học tập em cho biết: Mỗi ngày em chỉ dành khoảng 1-2h đồng hồ cho việc học, còn lại nghỉ ngơi, một điều em luôn tự nhủ tuyệt đối không thức khuya. Tuy nhiên em biết sắp xếp thời gian khoa học, hợp lý, học phần nào nắm chắc phần đó.

Em Đặng Khánh Linh luôn biết sắp xếp việc học khoa học, hợp lý không nặng nề thành tích

Theo nhận xét của Ban giám hiệu nhà trường, bạn bè, thầy cô thì trong những năm ngồi trên ghế nhà trường THPT Hồng Lĩnh, Em Đặng Khánh Linh rất thông minh và chăm chỉ, học giỏi toàn diện, trong đó xuất sắc nhất là môn Tiếng Anh. Năm lớp 11 và 12, em đều đạt giải Nhì trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng Anh; kết quả thi chứng chỉ IELTS đạt 7.0.

Đặng Khánh Linh trao đổi học tập với bạn bè cùng lớp 12 A2

Không chỉ nổi bật về thành tích học tập, nữ sinh còn được bạn bè, thầy cô yêu mến vì tính cách hoà đồng, lễ phép, năng nổ, tích cực tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh và công tác thiện nguyện, kèm cặp, quyên góp ủng hộ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Tất cả chương trình của nhà trường, Linh đều làm MC dẫn, tham gia các phong trào thiện nguyện, câu lạc bộ Tiếng Anh.

Thầy cô, bạn bè, người thân đến chúc mừng em Đặng Khánh Linh tại gia đình

Trong những ngày này, gia đình em nhộn nhịp người ra vào chúc mừng em đạt kết quả cao trong kỳ thi. Xen lẫn niềm vui, niềm hạnh phúc, hiện giờ em đang phân vân lựa chọn ngành kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương hay sư phạm Tiếng Anh của Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội… Giảng đường Đại học đang chờ đón em, cô nữ sinh xinh xắn, đáng yêu, học giỏi và rất rất đam mê công tác thiện nguyện và các hoạt động xã hội./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.330.495
    Online: 3