Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), các cấp Công đoàn thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao 270 suất quà, tổng trị giá 65,4 triệu đồng.

Công đoàn phường Nam Hồng trao quà cho các gia đình chính sách

Công đoàn Trường THCS Bắc Hồng trao quà cho gia đình người có công

Trong các ngày từ 22-26/7, BCH Công đoàn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà tại gia đình các đồng chí đoàn viên thuộc đối tượng là thương binh, bệnh binh; gia đình đoàn viên thuộc gia đình chính sách hoặc bố (mẹ) đoàn viên là thương binh, bệnh binh, số suất quà các cấp Công đoàn đã trao là 270 suất, tổng số tiền 65.400.000đ, trung bình mỗi suất quà 250.000đ, được trích từ nguồn kinh phí của các CĐCS. Tại gia đình các đồng chí đoàn viên, các đồng chí trong BCH Công đoàn đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với các thương binh, liệt sĩ; mong muốn các gia đình đoàn viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng và là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Công đoàn cơ quan Chính quyền trao quà cho gia đình đoàn viên có bố là liệt sĩ

Bên cạnh việc tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên và gia đình đoàn viên nhân kỉ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, một số CĐCS còn tổ chức cho đoàn viên hành hương về các địa chỉ đỏ trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Các đơn vị tiêu biểu trong tổ chức các hoạt động này: CĐCS Cơ quan Chính quyền, Công đoàn phường Nam Hồng, CĐCS khối các trường học, CĐCS Cơ quan Bảo hiểm xã hội…

Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân thị xã dâng hương tại khu di tích Ngã ba Đồng Lộc

Việc thăm hỏi, động viên đoàn viên là thương binh, bệnh binh và bố (mẹ) đoàn viên là thương binh, liệt sĩ đã thể hiện trách nhiệm và tình cảm tri ân của các cấp Công đoàn Hồng Lĩnh đối với những thân nhân của thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.319.653
    Online: 16