Sáng nay 27/7, Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Đặng Thanh Hải thăm hỏi và tặng quà, xe lăn cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lan ở TDP Tân Miếu, phường Trung Lương.

Bí thư thị ủy Đặng Thanh Hải  và các đồng chí lãnh đạo thị xã tặng xe lăn cho mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lan

 Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thị xã Đinh Văn Hồng, lãnh đạo các phòng, ban, ngành và cấp ủy, chính quyền phường Trung Lương.

 Nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn sâu sắc đối với những hy sinh của Mẹ, Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tặng quà và xe lăn động viên Mẹ cố gắng vượt qua khó khăn bệnh tật để sớm ổn định sức khỏe. Các đồng chí mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ mai sau noi theo.

Trước đó, Phó Chủ tịch UBND thị xã Đinh Văn Hồng đã trao quà thị xã và 5 triệu đồng của Vingroup tặng các mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thương binh, liệt sỹ 27/7.

Việc chăm sóc sức khỏe, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng là sự tri ân sâu sắc của các cấp, các ngành đối với những hy sinh cao cả của mẹ và những chiến sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đây cũng là hoạt động thiết thực gắn liền với đạo lý tốt đẹp “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.900
    Online: 61