Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ tặng quà cho các gia đình chính sách ở thị xã Hồng Lĩnh. Cùng đi có lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh và các phường, xã.

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ động viên thăm hỏi và tặng quà cho bà Thái Thị Huệ, vợ liệt sỹ ở TDP4, phường Nam Hồng

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho bà Đinh Thị Đích - Thân nhân liệt sỹ ở TDP5 và ông Phạm Văn Thông - Thương binh 4/4 ở TDP7, phường Bắc Hồng; bà Nguyễn Thị Phương Thảo - vợ liệt sỹ ở TDP3 và bà Thái Thị Huệ - vợ liệt sỹ TDP4, phường Nam Hồng; Ông Phan Văn Thìn - TB 4/4 ở TDP Ngọc Sơn và bà Nguyễn Thị Hòa - TB 4/4 ở TDP Thuận Tiến, phường Đức Thuận; ông Nguyễn Huy Khánh - Chất độc da cam ở thôn Thuận Giang, xã Thuận Lộc; anh Nguyễn Sỹ Cường - nhiễm chất độc da cam gián tiếp ở TDP Trung Lý, phường Trung Lương và ông Võ Thọ - Thân nhân liệt sỹ ở TDP7, phường Đậu Liêu.

Tặng quà cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Vợ liệt sỹ ở TDP3, phường Nam Hồng

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những cống hiến, hy sinh của các thương binh liệt sĩ, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các Mẹ, các thương binh, đồng thời khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân mãi khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh và những người có công với đất nước.

Tặng quà cho ông Phan Văn Thìn - TB 4/4 ở TDP Ngọc Sơn, phường Đức Thuận

Tặng quà bà Nguyễn Thị Hòa - TB 4/4 ở TDP Thuận Tiến, phường Đức Thuận 

Đồng chí mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp.

Tặng quà cho bà Đinh Thị Đích - Thân nhân liệt sỹ ở TDP5, phường Bắc Hồng

Tặng quà ông Phạm Văn Thông - Thương binh 4/4 ở TDP7, phường Bắc Hồng

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Văn Kỳ cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể ở thị xã Hồng Lĩnh cần tiếp tục quan tâm chăm sóc phụng dưỡng các Mẹ tận tình, chu đáo, thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” cao đẹp của dân tộc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.356.035
    Online: 35