Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, HĐND thị xã khóa VII, ngày 07/7, tổ đại biểu HĐND thị xã bầu tại phường Nam Hồng và đại biểu HĐND phường đã tổ chức hội nghị tiếp xúc với cử tri tại  TDP 1 và TDP 7. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thăng Long – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, cùng các vị đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn phường.

Hội nghị đã được nghe đại biểu HĐND thị xã và phường báo cáo tình hình  kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm 2022, trả lời ý kiến của cử tri gửi tới kỳ họp thứ 7 HĐND thị xã và kỳ họp thứ 4 HĐND phường, thông tin một số nội dung quan trọng kỳ họp thường kỳ giữa năm của thị xã và phường sắp tới.

Cử tri phường Nam Hồng đã vui mừng trước những kết quả mà thị xã và phường đạt được trong thời gian qua. Tại các điểm tiếp xúc đã có 12 ý kiến phát biểu của cử tri tập trung vào lĩnh vực chỉnh trang đô thị, văn hóa giáo dục, vệ sinh môi trường, bảo hiểm xã hội, an toàn giao thông,…

Một số ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc

Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long tiếp thu, giải trình một số ý kiến tại hội nghị

 Sau khi nghe ý kiến phản ánh của cử tri, đại diện một số phòng, ban liên quan đã lên tiếp thu và giải trình một số thắc mắc tại hội nghị. Thay mặt đoàn đại biểu HĐND thị xã được bầu trên địa bàn phường đồng chí Nguyễn Thăng Long – Phó Bí thư thường trực thị ủy, đã ghi nhận và tiếp thu những ý kiến chính đáng, tâm huyết, trách nhiệm của cử tri, đồng thời trả lời và làm sáng tỏ những vấn đề cử tri quan tâm và yêu cầu UBND phường xem xét, giải quyết những kiến nghị thuộc thẩm quyền cấp phường…Đồng thời, mong muốn cấp uỷ, chính quyền và nhân dân phường Nam Hồng tiếp tục phát huy đoàn kết, thống nhất, cùng chung sức xây dựng phường đạt các tiêu chí phường đạt chuẩn đô thị văn minh trong thời gian sớm nhất./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.072
    Online: 81