Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri (TXCT) trước và sau Kỳ họp thứ 8 - HĐND thị xã khóa VII và kỳ họp thứ 5 HĐND xã Thuận Lộc khóa XVIII, ngày 05/7 các đại biểu trong Tổ đại biểu HĐND TX Hồng Lĩnh khóa VII được bầu trên địa bàn xã Thuận Lộc đã TXCT xã Thuận Lộc tại 02 điểm: Thôn Phúc Thuận và thôn Hồng Nguyệt. Cùng dự có đồng chí trong Đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ xã Thuận Lộc; đại diện Thường trực UBMTTQ thị xã cùng đại diện một số phòng, ban, ngành cấp thị.

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND thị xã được bầu tại xã Thuận Lộc đã báo cáo kết quả thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội của thị xã trong 6 tháng đầu năm 2022, trả lời kết quả giải quyết các ý kiến của cử tri xã Thuận Lộc gửi đến Kỳ họp thứ 7, đồng thời báo cáo những nội dung quan trọng chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 8, HĐND thị xã khóa VII.

Đồng chí Nguyễn Trí Anh - Trưởng phòng GD-ĐT đại diện tổ đại biểu HĐND thị xã bầu tại Thuận Lộc báo cáo tình hình kinh tế- xã hội thị xã 6 tháng đầu năm 2022

Với 16 ý kiến phát biểu, đa số cử tri đồng tình, tin tưởng vào nội dung Kỳ họp thứ 7 – HĐND thị xã khóa VII, sự quan tâm giải quyết ý kiến cử tri của UBND thị xã và các ngành liên quan. Đồng thời, cử tri xã Thuận Lộc đã phản ánh nhiều vấn đề còn băn khoăn trên các lĩnh vực. Trên lĩnh vực kinh tế, cử tri đề nghị Thị xã tiếp tục quan tâm đẩy nhanh tiến độ xây dựng kênh mương nội đồng đảm bảo sản xuất nông nghiệp. Trong công tác chỉnh trang đô thị xây dựng nông thôn mới, cử tri đề nghị Thị xã quan tâm cho ứng trước một phần kinh phí đã được phê duyệt để xây dựng các tuyến đường. Hiện nay phụ cấp của các chi đoàn chi hội còn thấp, đề nghị thị xã có kiến nghị đề xuất hỗ trợ thêm. Vấn đề đảm bảo môi trường trong khu dân cư cũng được đông đảo cử tri phản ánh…

Một số ý kiến cử tri tại buổi tiếp xúc

Tổ đại biểu HĐND thị xã đã tiếp thu, giải trình các kiến nghị của cử tri; đồng thời, tổng hợp chuyển đến Kỳ họp thứ 8 – HĐND thị xã khóa VII sắp tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.224.845
    Online: 69