Sáng ngày 03/7, Thị Đoàn Hồng lĩnh đã tổ chức lễ ra mắt mô hình kinh tế thanh niên do anh Nguyễn Đương Thức sinh năm 1996, sinh hoạt tại Đoàn phường Bắc Hồng làm chủ. Đến dự có đại diện Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh, các đồng chí trong cấp ủy Đảng, chính quyền phường Bắc Hồng.

Đại diện Tĩnh đoàn, Thị đoàn và phường Bắc Hồng chúc mừng mô hình kinh tế thanh niên

Sau khi tốt nghiệp PTTH anh Nguyễn Đương Thức đi xuất khẩu lao động, trong quá trình làm ăn sinh sống tại nước ngoài do dịch bệnh Covid-19 kéo dài nên việc làm ăn cũng gặp khó khăn. Sau khi trở về quê hương, anh Thức đã tìm hiểu và quyết định lập nghiệp trên mảnh đất quê hương của mình. Với ý chí và nghị lực của tuổi trẻ, được sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè, được vay vốn giải quyết việc làm từ Ngân hàng Chính sách xã hội thông qua tổ chức Đoàn, chính quyền địa phương anh đã mạnh dạn mở cửa hàng thế giới phụ kiện tủ bếp thông minh. Qua gần 1 năm đi vào hoạt động, hiện nay cửa hàng của anh đã phát huy tính hiệu quả về kinh tế, lượng khách hàng, các đối tác ổn định. Không chỉ làm kinh tế giỏi anh còn là một đoàn viên tích cực tham gia đi đầu trong các hoạt động Đoàn tại địa phương.

Với những hoạt động thiết thực cũng như kết quả đạt được từ phong trào đồng hành cùng thanh niên lập thân lập nghiệp Thị đoàn Hồng Lĩnh đã khảng định vai trò của tổ chức đoàn trong đời sống thanh niên, góp phần phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong phát triển kinh tế xã hội ở địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.213
    Online: 65