Sáng ngày 09/6, UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính. Tham dự hội nghị có lãnh đạo và chuyên viên phòng Tư pháp, chuyên trách CNTT thị xã, lãnh đạo UBND và các công chức liên quan của UBND các phường, xã trên địa bàn.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Quốc Thuận - Chuyên trách CNTT thị xã đã truyền đạt lợi ích, quy trình, nghiệp vụ về chứng thực bản sao điện tử từ bản chính, đồng thời trực tiếp hướng dẫn cài đặt các dữ liệu liên quan đến việc thực hiện chứng thực điện tử cho lãnh đạo UBND và công chức chuyên môn của các phường, xã. Đồng thời giải đáp những thắc mắc liên quan cho đội ngũ cán bộ, công chức liên quan về công tác này.

Hiện nay việc chứng thực bản sao điện tử từ bản chính đã thực hiện được ở UBND thị xã và UBND phường Bắc Hồng. Sau hội nghị này, Phòng Tư pháp và Chuyên trách CNTT thị xã tiếp tục hướng dẫn cho công chức liên quan của các phường, xã để thực hiện tốt công tác này, phấn đấu đến hết ngày 30/6/2022, tất cả các phường, xã  trên địa bàn đều thực hiện được thủ tục này và phát sinh hồ sơ trên Cổng dịch vụ công Quốc gia theo Kế hoạch số 70/KH-UBND ngày 30/5/2022 của UBND thị xã.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.745
    Online: 65