Vừa qua, Công đoàn phối hợp Đoàn thanh niên cơ quan chính quyền thị xã đã tổ chức Đêm vui liên hoan mừng ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6) cho các cháu là con em của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Công đoàn cơ quan chính quyền. Cùng chung vui với các cháu nhỏ có các đồng chí: Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã, thủ trưởng cơ quan; Đinh Văn Hồng - UV BTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Bí thư Đảng ủy cơ quan; Nguyễn Quang Vinh - UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã cùng các cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban, đơn vị UBND thị xã.

Không khí vui tươi tại buổi lễ

Đã thành truyền thống từ nhiều năm qua, cứ mỗi dịp Tết thiếu nhi 1/6 hay Tết Trung thu hàng năm, …Công đoàn và Đoàn thanh niên cơ quan chính quyền đều có những hoạt động thiết thực, tổ chức các hoạt động vui chơi cho các cháu thiếu nhi, thể hiện sự quan tâm của Thủ trưởng cơ quan và lãnh đạo Cấp ủy, công đoàn cơ quan đối với đời sống mỗi gia đình và con em cán bộ, công chức, viên chức trong Cơ quan Chính quyền thị xã. Đây cũng là một dịp để các gia đình cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan được giao lưu, vui chơi, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó.

Màn biểu diễn văn nghệ của các cháu thiếu niên nhi đồng

Đồng chí Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND thị xã - Bí thư Đảng ủy cơ quan phát biểu chúc mừng tại Đêm liên hoan

Tặng quà cho các cháu có thành tích cao trong năm học 2021 - 2022

Các đồng chí lãnh đạo phát quà cho các cháu

Trong đêm liên hoan, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã cùng nhau ca hát, vui chơi, tham gia các trò chơi vui nhộn do các anh, chị đoàn thanh niên và công đoàn tổ chức. Cũng tại buổi lễ, các em nhỏ đã được trao nhiều suất quà nhằm động viên thành tích học tập trong năm qua của các em. Mong rằng, trong thời gian tới, các em sẽ tiếp tục chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.784
    Online: 43