Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, Hội phụ nữ Đậu Liêu có nhiều hoạt động hướng đến trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường.

Trao quà cho 5 cháu mồ côi tại TDP 3, phường Đậu Liêu

Theo đó, với tấm lòng yêu thương, sẻ chia, quan tâm kịp thời đến các em, Hội phụ nữ đã tổ chức kêu gọi các nhà hảo tâm, chị em hội viên và bà con nhân dân quyên góp ủng hộ với số tiền hơn 50 triệu đồng cho 3 gia đình trẻ em mồ côi, có bố mẹ tai nạn rủi ro mất đột xuất, nhằm góp một phần nhỏ động viên, chia sẽ đến các em.

Trao quà cho cháu Bảo Ngọc tại TDP4 , phường Đậu Liêu

Bên cạnh đó, hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của Trung ương Hội Việt Nam phát động, Hội phường nhận đỡ đầu 2 cháu mồ côi và trao số tiền với trị giá trên 20 triệu đồng trong thời gian 3 năm liền. Đồng thời, hỗ trợ trong việc học tập, nhân cách sống để giúp các em sống tốt trong môi trường gia đình và xã hội.

Trao quà cho cháu Phạm Gia Hưng tại TDP 3, phường Đậu Liêu

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng “hành động vì trẻ em” của Hội phụ nữ Đậu Liêu với mong muốn tiếp thêm sức mạnh, tình yêu thương, mong các em vượt lên mọi khó khăn, được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh và phát triển toàn diện./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.465
    Online: 124