Vừa qua, Đoàn kiểm tra công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh do Đại tá Lê Hồng Nhân, UVBTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng BCQHS tỉnh làm trưởng đoàn, đã đi kiểm tra và chỉ đạo công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tại thị xã Hồng Lĩnh. Tham dự làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND  thị xã.

Đoàn đã kiểm tra một số hồ, đập trên địa bàn

Đoàn đã đến kiểm tra thực trạng ở hồ Khe Dọc, Cống Trung Lương, Trạm bơm Hồng Lam và khe Bình Lạng.. Để ứng phó với mùa mưa lũ năm nay, thị xã Hồng Lĩnh đã giao chỉ tiêu vật tư, nhân lực, phương tiện cho các địa phương đơn vị để phục vụ công tác Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn năm 2022. Xây dựng các phương án đảm bảo an toàn cho các công trình, nhất là các hồ đập thủy lợi, phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.  

Qua kiểm tra, đoàn công tác đã yêu cầu thị xã Hồng Lĩnh và các đơn vị, địa phương, ban ngành liên quan triển khai, quán triệt và thực hiện nghiêm các chỉ thị, văn bản của cấp trên về công tác PCTT và TKCN; đánh giá, dự báo sát tình hình phòng chống lụt bão, phòng chống cháy rừng, tìm kiếm cứu nạn để có phương án đối phó kịp thời, hiệu quả; giao nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận, các phòng ban, đơn vị, các phường xã; Tổ chức lực lượng phương tiện và thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ, quan tâm đến an toàn các hồ đập, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện  để kịp thời xử lý khi có tình huống xảy ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.339.098
    Online: 74