Sáng ngày 25/5, Trường THCS Trung Lương tổ chức tuyên truyền về phòng chống xâm hại trẻ em và công tác bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng.

Tại buổi các em được hiểu thế nào là xâm hại tình dục? Xâm hại tình dục được núp bóng dưới những hình thức nào? Những ai, đối tượng nào dễ bị xâm hại tình dục? Thủ phạm xâm hại tình dục trẻ em có thể là ai? Các chiêu trò thủ phạm thường dùng để dụ dỗ trẻ em? Những dấu hiệu nhận biết, cảnh báo cho phụ huynh về việc trẻ có nguy cơ bị xâm hại tình dục? Các biện pháp, cách thức xử trí khi trẻ bị xâm hại tình dục? Phòng ngừa xâm hại như thế nào? Trẻ liên lạc với ai khi cần? Một số nguyên tắc cần hướng dẫn cho trẻ? Những biện pháp giúp các em tránh nguy cơ bị động chạm không an toàn, bị xâm hại. Đồng thời, hướng dẫn những kỹ năng cơ bản, cần thiết để có thể tự bảo vệ bản thân mình trước những nguy cơ bị kẻ xấu dụ dỗ, bị xâm hại tình dục,...

Đại diện Trường THCS Trung Lương tuyên truyền về phòng chống xâm hại trẻ em

Với nội dung thiết thực, phong phú, buổi truyền thông về kỹ năng phòng, chống xâm hại trẻ em đã nhận được sự quan tâm, tham gia sôi nổi của các em học sinh trong toàn trường. Qua buổi truyền thông, giúp các em có thể tự bảo vệ bản thân mình trước những tình huống xấu về xâm hại trẻ em, đồng thời nâng cao nhận thức, tăng cường trách nhiệm và năng lực của gia đình, nhà trường, cộng đồng trong việc chủ động tham gia phòng ngừa và ngăn chặn các hành vi xâm hại tình dục, góp phần xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em tại gia đình, trường học và trong cộng đồng.

Đại diện Hạt kiểm lâm Hồng Lĩnh tuyên truyền bảo vệ rừng và phòng chống cháy rừng

Đại diện các chi đội ký cam kết phòng chống cháy rừng

Tiếp đó các em học sinh trường THCS Trung Lương cũng đã được tuyên truyền và ký cam kết về công tác bảo vệ rừng và phòng, chống cháy rừng năm 2022./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.459
    Online: 21