Sáng ngày 20/5, phường Bắc Hồng, phường Trung Lương tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí cho 23 trẻ em là con hộ nghèo, hộ cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có đại diện Ban điều hành bảo vệ trẻ em thị xã.

Trong đợt này 23 em là con hộ nghèo, hộ cận nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của 2 phường Bắc Hồng và Trung Lương đã được tham gia lớp học bơi miễn phí. Tham gia khóa học, các em sẽ được trải nghiệm học các kỹ năng học bơi cơ bản, hướng dẫn các kỹ năng vận động, thở nước…Ban tổ chức cũng chú trọng đào tạo thêm cho học sinh những kỹ năng cơ bản nhất về phòng chống đuối nước để các em có thể tự phòng vệ trong trường hợp cần thiết. Tiêu chí an toàn - chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu với mong muốn chung tay vào chương trình chống đuối nước cho trẻ em. Khóa học bơi diễn ra trong 10 ngày, bắt đầu từ ngày 20/5/2022 đến 30/6/2022.  

Dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thiết thực trong dịp hè. Qua đây không những tạo điều kiện cho thiếu nhi tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, mà còn giúp các em biết kỹ năng khi gặp sự cố đuối nước, góp phần giảm thiểu tai nạn đuối nước có thể xảy ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.466
    Online: 160