Với tinh thần tương thân, tương ái, sáng 20/5, Hội Chữ thập đỏ, Thị đoàn và Liên đoàn Lao động thị xã Hồng Lĩnh tổ chức thành công Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

Đến dự Ngày hội có Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Đặng Thanh Hải; Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long; Phó bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã, các phòng, ban ngành, đoàn thể thị xã và lãnh đạo các phường, xã.

Với ý nghĩa "một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại", ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 ở thị xã Hồng Lĩnh đã thu hút trên 400 cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ chiến sỹ, lực lượng vũ trang, hội viên, đoàn viên, thanh niên đến từ các tổ chức hội, đoàn các cấp trên địa bàn tham gia.

Ngày hội hiến máu tình nguyện thể hiện sâu sắc truyền thống “thương người như thể thương thân” và lòng nhân ái cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng

Các tình nguyện viên đã được thực hiện đầy đủ quy trình hiến máu nhân đạo, đảm bảo an toàn cho bản thân và hiệu quả của chương trình hiến máu nhân đạo.

Những người tình nguyện hiến máu đăng ký trước khi hiến

Kết thúc ngày hội, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được 304 đơn vị máu, chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để bảo quản và sử dụng cho việc cứu chữa cho bệnh nhân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.019
    Online: 45