Chiều ngày 6/5, Chi bộ Trường THCS Nam Hồng đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Tự soi, tự sửa”. Đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị uỷ đã tham dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo. Tham dự còn có đại diện đoàn chỉ đạo của thị uỷ tại Đảng bộ phường Nam Hồng, lãnh đao Ban tuyên giáo Thị uỷ, các đồng chí Bí thư,  Phó bí thư đảng uỷ phường.

Chi bộ Trường THCS Nam Hồng có 34 đảng viên. Trong thời gian qua, chi bộ luôn giữ vững đoàn kết nội bộ, thực hiện nghiêm các nguyên tắc trong tổ chức và hoạt động; cấp uỷ Chi bộ đã chỉ đạo triển khai, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XII “Về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ” gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW, của Bộ Chính trị “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; thực hiện nghiêm túc việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình, hàng năm đều xây dựng và thực hiện có hiệu quả kế hoạch khắc phục tồn tại hạn chế đã được chỉ ra; cán bộ, đảng viên, giáo viên không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; học tập nâng cao trình đô chuyên mông nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất, đạo đức nhà giáo để đáp ứng yêu cầu giảng dạy trong giai đoạn hiện nay. Chi bộ cùng với chuyên môn đã làm tốt công tác tham mưu xây dựng cơ sở vật chất, khang trang trường lớp, lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức các hoạt động nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường. 

Phát biểu chỉ đạo định hướng buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị uỷ đã đánh giá cao kết quả đạt được của chi bộ trong thời gian qua, ghi nhận công tác chuẩn bị nội dung sinh hoạt nghiêm túc. Đồng chí đề nghị Cấp ủy Chi bộ cũng như các đảng viên phải nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế, khuyết điểm  từ đó xây dựng giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Với tinh thần “dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm cao”, tại buổi sinh hoạt các đảng viên đã thảo luận sôi nổi, cởi mở đóng góp những mặt hạn chế của tập thể và của cá nhân từng đồng chí đảng viên; đồng thời góp ý chân thành, xây dựng để mỗi đảng viên nhìn nhận rõ hơn hạn chế khuyết điểm của  bản thân; từ đó đưa ra giải pháp khắc phục và có những mục tiêu, kế hoạch phấn đấu để đạt được kết quả cao hơn trong công tác./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.865
    Online: 62