Sáng ngày 5/5, Chi bộ Giáo dục - Đào tạo, thuộc Đảng bộ cơ quan Chính quyền thị xã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “tự soi, tự sửa”; đồng chí Đinh Văn Hồng - UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND, Bí thư Đảng ủy cơ quan Chính quyền, đồng chí Hoàng Bá Khang - UVBTV Thị ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra, đồng chí Bùi Tuấn - Phó trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy đã về dự.

Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ đã đánh giá việc tự soi, tự sửa của tập thể, của người đứng đầu và từng đảng viên trong chi bộ. Trên tinh thần “dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm cao”, các đảng viên 2 thảo luận sôi nổi, cởi mở “nói rõ sự thật, nhìn thẳng vào sự thật”, những mặt hạn chế của tập thể và của mỗi đồng chí đảng viên; đồng thời góp ý chân thành, xây dựng để mỗi đảng viên tự soi, tự sửa những khuyết điểm, tồn tại, hạn chế; từ đó đưa ra những mục tiêu, kế hoạch phấn đấu để đạt được kết quả cao hơn trong công tác. Những nội dung được đảng viên đề cập, góp ý tại chi bộ đó là: Cấp ủy cần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, trong sinh hoạt cần giành nhiều thời gian cho công tác xây dựng Đảng, thảo luận các Nghị quyết; đánh giá đúng vai trò của chuyên môn; Cần đổi mới, sáng tạo hình thức sinh hoạt để đạt chất lượng cao hơn; ngoài việc phê và tự phê bình, cần quan tâm việc xây dựng cá nhân điển hình tiên tiến trong chi bộ, để các đảng viên học tập, noi gương.

Đồng chí Nguyễn Trí Anh - Bí thư chi bộ Giáo dục - Đào tạo chủ trì hội nghị

Về “tự soi, tự sửa” cá nhân, các đảng viên trong chi bộ đã thẳng thắn nêu những hạn chế của bản thân. Trên cơ sở hạn chế của tập thể, các cá nhân đã tự liên hệ vai trò, trách nhiệm của mình trên các lĩnh vực. Nhiều đảng viên đều nhận thấy lý do khách quan, chủ quan nên việc tham gia các hoạt động, sinh hoạt nơi cư trú còn hạn chế. Việc tự soi, tự sửa là việc làm quan trọng, cần thiết, thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên. Thực trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa trong cán bộ, đảng viên diễn ra hàng ngày, hàng giờ. Thực tế thời gian qua đã có rất nhiều cán bộ, đảng viên vi phạm, bị xử lý kỷ luật.

Buổi sinh hoạt chuyên đề “tự soi, tự sửa” của chi bộ Giáo dục – Đào tạo diễn ra nghiêm túc, chất lượng. Các đảng viên nhận thức đúng tinh thần và tự soi rất thẳng thắn, các ý kiến góp ý mang tính xây dựng cao. Việc tự soi, tự sửa của tập thể, cá nhân được tổ chức sinh hoạt theo chuyên đề nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của chi bộ trong thời gian tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.360.760
    Online: 80