Chiều ngày 26/4, Đảng ủy Quân sự thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 184-CT/ĐU ngày 23/3/2017 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu về xây dựng chi bộ “3 tốt, 3 không”. Dự và chỉ đạo hội nghị có Đại tá Mai Ngọc Việt, Phó Chính uỷ, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.   

 Thực hiện Chỉ thị số 184 ngày 23/3/2017 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu về xây dựng Chi bộ “3 tốt, 3 không”, gồm: Xây dựng và tổ chức thực hiện Nghị quyết tốt; giáo dục, quản lý, rèn luyện cán bộ đảng viên tốt; thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình tốt; 3 không gồm: Không yếu kém; không có đảng viên vi phạm kỷ luật, không hoàn thành nhiệm vụ; không có đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống “tự diễn biến, tự chuyển hóa”, Đảng ủy quân sự quân sự thị xã Hồng Lĩnh đã cụ thể hóa vào nghị quyết, kế hoạch để tổ chức thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ. Qua 5 năm thực hiện, 100% Chi bộ tại Đảng bộ Quân sự  thị xã Hồng Lĩnh đã xây dựng kế hoạch, cam kết thực hiện, nghiêm túc có hiệu quả. Qua đó đã góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Các Chi bộ duy trì chặt chẽ, nghiêm túc các chế độ sinh hoạt; chất lượng xây dựng và tổ chức thực hiện nghị quyết có nhiều chuyển biến tích cực, tính đấu tranh trong sinh hoạt tự phê bình và phê bình đã được nâng lên; công tác giáo dục, rèn luyện đảng viên luôn được các cấp ủy, chi bộ quan tâm. Qua đó góp phần làm chuyển biến ý thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên. Trong 5 năm qua, không có  chi bộ yếu kém, riêng năm 2021 có 3/3 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 100% đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có 90,57% đảng viên hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 100% cán bộ, đảng viên có lập trường tư tưởng, quan điểm chính trị vững vàng, không có đảng viên vi phạm kỷ luật, không hoàn thành nhiệm vụ.

Đại tá Mai Ngọc Việt, Phó chính uỷ, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh phát biểu ý kiến chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Mai Ngọc Việt, Phó chính uỷ, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng ủy quân sự thị xã Hồng Lĩnh đã đạt được trong 5 năm thực hiện Chị thị số 184 của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 4. Đồng thời đề nghị Đảng ủy Quân sự thị xã cần tiếp tục lãnh đạo, làm tốt công tác quán triệt, giáo dục cho cán bộ, đảng viên nhận thức sâu sắc vị trí, vai trò, chức năng nhiệm vụ của Chi bộ đối với công tác xây dựng Đảng, nhất là nội dung xây dựng Chi bộ “3 tốt, 3 không” theo Chỉ thị 184 – CT/ĐU. Phát huy tốt vai trò, trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong thực hiện chức trách nhiệm vụ. …

 Trao giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân

Đồng chí Nguyễn Khoa Đăng, Phó bí thư Đảng uỷ, Chính trị viên BCH Quân sự thị xã kết luận hội nghị

Tại hội nghị, Đảng ủy Quân sự thị xã Hồng Lĩnh đã trao giấy khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân đã có nhiều thành tích trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 184.  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.225.543
    Online: 74