Chiều ngày 20/4, UBND phường Bắc Hồng phối hợp với Đoàn thanh niên phường vừa tổ chức lễ khai mạc Ngày sách và văn hoá đọc năm 2022. Tham dự có các đồng chí: Hoàng Bá Khang, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị uỷ, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại phường Bắc Hồng, Đinh Thị Hương, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Thị uỷ.

Với sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của Phòng VHTT, Trung tâm Văn hoá Truyền thông, Phòng GD-ĐT, Công an thị xã cùng với sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, giáo viên các trường học, tại triển lãm, đã có hơn 2.000 bản sách, với 1.500 tên sách trưng bày sách với đầy đủ các thể loại về Việt Nam - Đất nước - Con người, về Chủ tịch Hồ Chí Minh, về Chủ quyền biển đảo Việt Nam, về Xây dựng đô thị văn minh, về lịch sử con người Hà Tĩnh …

Đây là hoạt động có ý nghĩa đặc biệt, góp phần tôn vinh các giá trị và khẳng định vai trò vị trí, tầm quan trọng của văn hóa đọc, giá trị của sách trong đời sống xã hội, ý thức và sự phát triển trong cộng đồng. Qua Ngày sách sẽ giới thiệu quảng bá hình ảnh con người Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh và lịch sử văn hóa Việt Nam, sẽ giúp bạn đọc mà nhất là giới trẻ thêm yêu thích sách, tôn vinh văn hóa đọc, giúp bạn đọc nâng cao nguồn tri thức, phục vụ cho công tác, học tập, nghiên cứu, trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình.

Tại đây, Công an thị xã đã trao tặng 1000 cuốn ấn phẩm “Sổ tay lớp học Doraemon với văn hoá giao thông”.

Trao quà cho các em học sinh và đoàn thanh niên tham gia giới thiệu về các cuốn sách hay

Đồng chí Hoàng Bá Khang, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị uỷ và đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thị uỷ trao giải nhất cuộc thi  vẽ về sách và tạp chí

Tiếp đó, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và các giải khuyến khích trong cuộc thi vẽ về sách và tạp chí dó Đoàn thanh niên phường triển khai./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.019
    Online: 39