Chiều ngày 14/4, BTV Thị uỷ tổ chức hội nghị đánh giá kết quả tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh (02/3/1992-02/3/2022). Đồng chí Trần Văn Kỳ, Phó chủ tịch HĐND tỉnh, Phó trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Tỉnh ủy tại Thị xã đã tới dự. Các đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã, Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị uỷ, Nguyễn Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã đã chủ trì.

Để tổ chức tốt các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã, BTV Thị ủy đã ban hành các quyết định về việc thành lập Ban chỉ đạo, Ban Tổ chức các hoạt động kỷ niệm; Ủy ban nhân dân thị xã đã kịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành triển khai thực hiện các phong trào thi đua. Ngay sau khi thị xã phát động các phong trào thi đua, các địa phương, đơn vị đã quyết liệt triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra. Nhờ vậy, phong trào thi đua được phát động sôi nổi, rộng khắp, có sức lan tỏa và tạo khí thế mạnh mẽ trong cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Trong đó tập trung cao độ các nhiệm vụ trọng tâm về phát triển kinh tế - xã hội; đảm bảo quốc phòng - an ninh; tập trung thực hiện các công trình chỉnh trang đô thị, trong đợt thi đua toàn thị xã đã đăng ký 39 công trình chào mừng, trong đó cấp thị xã 12 công trình, cấp phường, xã 27 công trình, với tổng nguồn vốn đầu tư trên 2.261 tỷ đồng. Các công trình chủ yếu trên các lĩnh vực: chỉnh trang đô thị, các dự án hạ tầng cụm công nghiệp, dự án nông nghiệp công nghệ cao, huy động nguồn lực hỗ trợ người có công, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn làm nhà ở… Thị xã đã tổ chức gắn biển 6 công trình chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị xã; Phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp, nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ các thủ tục đầu tư, tiến độ khởi công, thi công, hoàn thành các công trình chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập thị xã; Xây dựng, nâng cấp, bổ sung thêm một số điểm trang trí làm điểm nhấn đô thị; Tập trung chỉnh trang, nâng cấp 100% công sở của các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị, trường học, trạm y tế, nhà văn hóa thôn, tổ dân phố. Hoàn thành vượt kế hoạch xây dựng tuyến phố, ngõ phố văn minh. Bên cạnh đó, các hoạt động tuyên truyền, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và lễ hội cũng đã được quan tâm thực hiện. Uỷ ban nhân dân thị xã đã chỉ đạo phòng Văn hóa - Thông tin, Trung tâm VHTT thị xã tuyên truyền trực quan gần 10km băng cờ khẩu hiệu, pano, áp phich trên các trục đường chính của thị xã; Xây dựng 120 tin bài, phóng sự phát sóng trên Đài PT-TH tỉnh, đăng trên Báo Hà Tĩnh, các báo đài Trung ương, Cổng thông tin điện tử tỉnh, thị xã…Tổ chức cuộc thi viết, vẽ tuổi học trò về quê hương Hồng Lĩnh và tổ chức triển lãm tranh với chủ đề: “Em yêu thị xã quê em”; Tổ chức thành công Lễ Giỗ Quốc tổ Hùng Vương quy mô cấp tỉnh tại Khu di tích văn hóa lịch sử Đại Hùng…Cùng với đó, các phường, xã đã tổ chức 16 hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao thi đua lập thành tích chào mừng thu hút đông đảo Nhân dân tham gia. Cùng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể từ thị xã đến cơ sở đã tổ chức các hoạt động, xây dựng các công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị xã, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, đoàn viên, hội viên và Nhân dân.

Các đồng chí Thường trực Thị ủy chủ trì hội nghị

Qua phong trào thi đua đã có nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc; Hội đồng thi đua khen thưởng thị xã đã quyết định khen thưởng đối với 25 tập thể, 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập thị xã.

Tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các nhiệm vụ kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã mong muốn các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã sẽ tiếp tục được đẩy mạnh trong thời gian tới, các cấp, các ngành, đặc biệt là những tập thể, cá nhân được khen thưởng tiếp  tục phát huy tinh thần, trách nhiệm cũng như những thành quả đạt được để hoàn thanh xuất sắc các mục tiêu, chỉ tiêu đề ra trong năm 2022 cũng như nhẵng năm tiếp theo, phấn đấu xây dựng thị xã Hồng Lĩnh trở thành trung tâm kinh tế, xã hội, đô thị phía Bắc của tỉnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.354.192
    Online: 49