Sáng ngày 08/4, HĐND thị xã phối hợp với Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và Công ty Cổ phần tin học Tân Dân tổ chức tập huấn triển khai phần mềm “Quản lý kỳ họp không giấy ” cho các đại biểu HĐND thị xã khóa VII.

Phần mềm “Quản lý kỳ họp không giấy” hay còn gọi là phần mềm “Quản lý kỳ họp HĐND” do Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh phối hợp với Công ty CP Tin học Tân Dân (đơn vị triển khai), xây dựng cho HĐND các cấp. Đây là phần nhằm số hóa toàn bộ hồ sơ đại biểu tham gia họp, tài liệu, quản lý, điều hành nội dung cho kỳ họp HĐND, tất cả các quy trình điều hành kỳ họp được các chuyên gia mô phỏng thành quy trình số trên hệ thống phần mềm, giúp các đại biểu dễ dàng quản lý, điều hành kỳ họp theo đúng quy định.

Phần mềm “Quản lý kỳ họp HĐND” được triển khai ngoài mục tiêu giảm văn bản, giấy tờ hành chính trong phòng họp, đẩy nhanh hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian và chi phí còn giúp đại biểu HĐND thị xã Hồng Lĩnh đưa ra quyết định tại các kỳ họp kịp thời, nhanh chóng và chính xác.

 Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã được cán bộ Công ty CP Tin học Tân Dân hướng dẫn sử dụng các tính năng cơ bản của phần mềm, thao tác và ứng dụng vào khai thác tài liệu kỳ họp HĐND các cấp, tham gia ý kiến vào văn bản dự thảo, tiến hành biểu quyết trên thiết bị,…

Được biết, sau lớp tập huấn này, thời gian tới HĐND thị xã sẽ triển khai phần mềm cho các kỳ họp, để tiến tới tổ chức các kỳ họp không giấy, từng bước thực hiện chuyển đổi số trong hệ thống HĐND các cấp./.   


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.319.946
    Online: 59