Để chủ động phòng, chống dịch bệnh ở đàn gia súc, gia cầm trên địa bàn, chiều ngày 22/03, UBND phường Đậu Liêu đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tiêm phòng vắc xin cho đàn gia súc, gia cầm đợt 1 năm 2022.

Theo đó, trong thời gian từ ngày 24/3 - 30/3/2022 phường sẽ triển khai tiêm phòng bệnh viêm da nổi cục cho đàn trâu, bò; từ ngày 02/4 - 05/4/2022 tiêm phòng dại cho đàn chó nuôi, đến cuối tháng 4 sẽ hoàn thành tiêm phòng Lở mồm long móng cho đàn trâu, bò.

Để triển khai kế hoạch đảm bảo tiến độ, có hiệu quả, hoàn thành chỉ tiêu giao, phường đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên và các tổ dân phố cùng phối hợp làm tốt công tác tuyên truyền, rà soát số lượng đàn gia súc, gia cầm và tổ chức công tác tiêm phòng theo đúng hướng dẫn của cấp trên. Đồng thời, thực hiện công tác giám sát dịch sau tiêm, theo dõi xử lý kịp thời các trường hợp phát sinh và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người trong quá trình thực hiện. Đối với các hộ không chấp hành việc tiêm phòng, UBND phường sẽ lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.769
    Online: 50