Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3) và chào mừng đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027, thời gian qua Đoàn phường Nam Hồng đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực thu hút đông đảo đoàn viên tham gia.

Theo đó, Đoàn phường Nam Hồng đã huy động đoàn viên thanh niên ra quân lắp  đường điện thắp thanh niên. Chỉ trong một buổi, các bạn đoàn viên thanh niên đã lắp đặt xong 9 cụm đèn đạt chuẩn tại Ngõ 177 đường Quang Trung thuộc TDP 4 phường Nam Hồng trị giá hơn 12 triệu đồng. Công trình đường điện thanh niên do đoàn phường Nam Hồng vận động nhân dân 2 bên tuyến đường đầu tư kinh phí, sự hỗ trợ của UBND phường và các bạn đoàn viên thanh niên tình nguyện góp ngày công lắp đặt đã góp phần đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự trên địa bàn.

Các bạn đoàn viên thanh niên kéo đường dây điện

Đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho em Phạm Tuấn Anh học sinh lớp 3A1 trường Tiểu học Nam Hồng. Gia đình em thuộc diện hộ nghèo, bố bị bệnh hiểm nghèo, mẹ việc làm không ổn định, nhằm chia sẻ với những khó khăn của gia đình của em Đoàn phường Nam Hồng đã nhận em Phạm Tuấn Anh làm em nuôi của đoàn. Mỗi tháng bằng nguồn xã hội hóa Đoàn phường Nam Hồng hỗ trợ em 300.000đ để em có điều kiện mua đồ dùng phục vụ cho việc học tập, thời gian hỗ trợ trong vòng 1 năm. Đây là hoạt động ý nghĩa, phát huy truyền thống “tương thân tương ái” sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn, đồng thời thể hiện rõ vai trò đồng hành, chăm sóc, giáo dục thiếu nhi của tổ chức Đoàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.759
    Online: 14