Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên 2022 và Ngày hội sáng tạo khởi nghiệp, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã tổ chức ra mắt các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ, nhằm tạo phong trào thi đua lập thân, lập nghiệp trên địa bàn.

Mô hinhf kinh tế của Đoàn viên Nguyễn Xuân Thành bước đầu đã giải quyết việc làm cho 12 thanh niên trên địa bàn

2 mô hình kinh tế thanh niên được thành lập, đó là: Công ty thiết kế Nội thất thương mại Home của đoàn viên Nguyễn Xuân Thành ở phường Bắc Hồng với quy mô 1 tỷ đồng.

Lãnh đạo UBMTTQ thị xã, Thị đoàn và cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng tặng hoa chúc mừng

Tham quan các sản phẩm như: Tủ, bàn ghế, nội thất gia đình...do công ty sản xuất

Công ty được thành lập từ tháng 9/2021 trên diện tích hơn 100 m2, chuyên sản xuất và kinh doanh tủ, bàn ghế, nội thất gia đình, bước đầu đã giải quyết việc làm cho 12 thanh niên trên địa bàn, với mức lương 7 -10 triệu đồng/người/tháng.  

Lãnh đạo UBMTTQ thị xã, Thị đoàn và cấp ủy, chính quyền phường Nam Hồng tặng hoa chúc mừng mô hình kinh tế của đoàn viên Phan Điệp

 Mô hình kinh doanh “Ép ống tuy ô thủy lực” của đoàn viên Phan Điệp ở TDP 4, phường Nam Hồng với quy mô 1,2 tỷ đồng. Với tay nghề được đào tạo bài bản, mô hình của anh chuyên ép tuy ô thủy lực, buôn bán linh kiện phụ tùng máy công trình các loại trong và ngoài địa bàn, đã tạo được uy tín cho khách hàng, doanh thu mỗi năm hàng trăm triệu đồng.

Nhờ tay nghề cao nên được khách hàng đến với mô hình Ép ống tuy ô thủy lực”ngày càng đông 

 Với ý chí, nghị lực của tuổi trẻ, sự động viên của gia đình và sự quan tâm của các tổ chức, hiện nay trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đã có 27 mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ và làm giàu chính đáng trên quê hương của mình, giải quyết việc làm cho hơn 80 lao động, chủ yếu là đoàn viên, thanh niên./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.353.221
    Online: 42