Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và các hoạt động thiết thực hướng tới nữ đoàn viên - CNVCLĐ, Liên đoàn Lao động thị xã Hồng Lĩnh đã xâu nối và phối hợp Ngân hàng VP Bank Hồng Lĩnh trao tặng 80 bộ quần áo phao cho nữ CNLĐ trong các doanh nghiệp.

Trao tặng cho công nhân lao động tại Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh

Theo đó, trong các ngày 28/02 và 01/3/2022, Thường trực Liên đoàn Lao động thị xã đã phối hợp Ngân hàng VP Bank Hồng Lĩnh trao tặng 80 bộ quần áo phao xuất khẩu, trị giá mỗi bộ 500.000đ cho nữ công nhân lao động 04 doanh nghiệp TNHH Haivina Hồng Lĩnh, Cổ phần môi trường Đô thị, TNHH Hoàng Linh Logistic, Nghiệp đoàn đá mỹ nghệ Quốc Anh. Nguồn kinh phí mua quần áo tặng cho nữ CNLĐ do ngân hàng VP Bank Hồng Lĩnh xã hội hóa, tổng kinh phí gần 40 triệu đồng. Nhân dịp này, ngân hàng VP Bank Hồng Lĩnh đã trao tặng 40 thẻ ATM miễn phí nữ CNLĐ của các doanh nghiệp nói trên.

Trao tặng cho công nhân Công ty CP Môi trường đô thị Hồng Lĩnh

Trao tặng quà cho CNLĐ tại Nghiệp đoàn đá mỹ nghệ Quốc Anh

Đây là những hoạt động thường xuyên, có ý nghĩa thiết thực của tổ chức Công đoàn nhằm chia sẻ, động viên nữ công nhân lao động từng bước vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, có nhiều ảnh hưởng đến đời sống, việc làm của CNLĐ trong các doanh nghiệp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.675
    Online: 65