Chiều ngày 28/02, Hội LHPN thị xã đã tổ chức trao giải Hội thi các công trình phần việc chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập thị xã Hồng Lĩnh (02/3/1992 - 02/3/2022). Tham dự có các đồng chí: Đặng Thanh Hải, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã; Đinh Văn Hồng, UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã.

Sau thời gian hơn 1 tháng triển khai, đã có 11 công trình, phần việc tiêu biểu của Hội phụ nữ 6 phường, xã đăng ký tham gia. Các công trình chủ yếu tập trung vào các nội dung như: Công tác chỉnh trang đô thị; các hoạt động xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch góp phần xây dựng NTM, đô thị văn minh; giúp phụ nữ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; công tác tuyên truyền vận động hội viên và Nhân dân thamg gia mua BHXH tự nguyện ...

Các bài thi được đăng công khai trên Facebook "Hội phụ nữ Hồng Lĩnh"

 Các tác phẩm đều được xây dựng bằng video clip, thời lượng không quá 5 phút, kèm theo bản thuyết trình không quá 500 từ, chất lượng hình ảnh HD.

Đồng chí Nguyễn Thị Xoan - Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã báo cáo kết quả triển khai hội thi

Sau khi các đơn vị nộp công trình, phần việc, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 06/11 tác phẩm tiêu biểu và đăng lên trang facebook “Phụ nữ Hồng Lĩnh” để tuyên truyền, qua đó để cộng đồng mạng nói chung, cán bộ hội viên phụ nữ nói riêng link và chia sẽ từ ngày 21 đến ngày 24/2/2022. Mặc dù trong một thời gian ngắn nhưng các đơn vị đã tập trung thực hiện đảm bảo mỗi đơn vị có từ 1-2 công trình phần việc để tham gia. Các công trình phần việc tham gia là những hoạt động thiết thực tại cơ sở.

Trao giải nhì cho Hội phụ nữ phường Bắc Hồng và Đậu Liêu

Trao giải nhất cho Hội phụ nữ phường Đức Thuận

Lãnh đạo thị xã chúc mừng tất cả các đội đạt giải

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Hội phụ nữ phường Đức Thuận với công trình “Gỡ khó đảm nhận 7 đoạn đường 3 sạch”, hai giải nhì cho Hội phụ nữ các phường Đậu Liêu và Bắc Hồng; đồng giải ba cho các đơn vị Hội phụ nữ Nam Hồng, Trung Lương và Thuận Lộc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.224.975
    Online: 52