Ban Thường vụ Thị ủy vừa tổ chức hội nghị nghe và cho ý kiến vào việc sửa đổi, bổ sung các quy định 01, 02, 03 của BTV Thị uỷ về công tác cán bộ, chế độ, chính sách đối với cán bộ, đảng viên. Đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã chủ trì. 

Tại hội nghị, đồng chí Lê Văn Bình, UV BTV, Trưởng ban Tổ chức Thị uỷ báo cáo dự thảo nội dung các quy định về việc phân cấp quản lý cán bộ và bổ nhiệm giới thiệu cán bộ ứng cử; quy định về tiêu chuẩn chức danh, tiêu chí đánh giá cán bộ diện Ban Thường vụ Thị uỷ quản lý và quy định một số chính sách đối với cán bộ, đảng viên, đặc biệt là các nội dung bổ sung, sửa đổi đề nghị các đồng chí trong BTV xem xét thảo luận và cho ý kiến.

Tiếp đó, các đồng chí trong BTV đã tập trung thảo luận, các ý kiến đánh giá cao công tác tham mưu của BTC Thị uỷ, đồng tình nhất trí cao với nội dung dự thảo các quy định được trình bày, đồng thời đóng góp nhiều ý kiến vào các nội dung như: Thể thức văn bản, một số câu chữ cần chặt chẽ hơn, các ý kiến cũng đã phân tích cụ thể vào nội dung từng quy định, đặc biệt là những điểm mới so với các quy định trước. 

Kết luận hội nghị, đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND đã đánh giá cao ý kiến đóng góp của các đồng chí trong BTV Thị uỷ; đồng thời đồng chí cũng phân tích cụ thể nội dung từng Quy định và thống nhất một số nội dung. Sau hội nghị này, đồng chí Bí thư yêu cầu Ban Tổ chức tiếp thu, chọn lọc và hoàn thiện để trình Ban Thường vụ  cho ý kiến./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.526
    Online: 108