Thực hiện phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" Xuân Nhâm Dần 2022, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức trao quà tết (đợt 2) cho 110 hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, các đối tượng khó khăn, hoạn nạn.

Phát huy vai trò nòng cốt trong công tác nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp cùng các đơn vị vận động doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn trao tặng 110 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Tất cả các phần quà đều được xã hội hóa

Đặc biệt, Hội CTĐ thị xã Hồng Lĩnh còn chú trọng đẩy mạnh thực hiện trợ giúp các địa chỉ nhân đạo khó khăn, tiếp tục trợ giúp trực tiếp, kịp thời và thiết thực các đối tượng đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống, hoà nhập với cộng đồng, góp phần thúc đẩy phong trào "Người người làm việc thiện, nhà nhà làm việc thiện, ngành ngành làm việc thiện" trên địa bàn.

Với mong muốn tất cả các hộ nghèo, hộ có HCKK đều được đón Tết 

Những món quà Tết mà các cấp Hội CTĐ thị xã Hồng Lĩnh và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm gửi đến mỗi người dân có hoàn cảnh khó khăn đã kịp thời động viên tinh thần cho bà con và mang lại niềm vui ấm áp khi Tết đến, Xuân về.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.336.478
    Online: 78