Chiều 22/01, Liên đoàn Lao động thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 cho công nhân viên chức lao động trên địa bàn thị xã.

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Về dự với buổi lễ có đồng chí Trương Thanh Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Danh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các đồng chí đại diện các ban thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh. Về phí thị xã Hồng Lĩnh có đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư thường trực Thị ủy cùng các đồng chí đại diện thường trực Hội đồng nhân dân, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ban Dân vận Thị ủy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành, đoàn thể thị xã.

Đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Do yêu cầu về công tác phòng, chống dịch Covid-19 nên ngay từ đầu buổi lễ, LĐLĐ thị xã đã phối hợp Trung tâm Y tế thực hiện đo thân nhiệt, sát khuẩn, thực hiện nghiêm 5K và bố trí đoàn viên, CNVCLĐ nhận quà theo từng khung giờ khác nhau để đảm bảo tránh tập trung quá số người quy định.

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Danh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã phát biểu chúc Tết và cùng các đồng chí trong Đoàn công tác của Tỉnh ủy  tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ thị xã.

Đồng chí Trương Thanh Huyền - UV BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho LĐLĐ thị xã và công nhân lao động

 

Đại diện công nhân lao động trân trọng cảm ơn những tình cảm mà Công đoàn tỉnh, thị xã và các nhà hảo tâm đã quan tâm đến cuộc sống của công nhân lao động khi Tết đến xuân về

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trích Quỹ xã hội Công đoàn trao 40 suất quà trị giá 32 triệu đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ; trích từ nguồn tài chính Công đoàn tỉnh hỗ trợ 80 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập có đóng kinh phí Công đoàn, mỗi suất 300 nghìn đồng. Cấp ủy, Chính quyền thị xã trao 30 suất quà trị giá 15 triệu đồng; Liên đoàn Lao động thị xã đã trích quỹ xã hội công đoàn và nguồn huy động xã hội hóa từ các tổ chức, nhà hảo tâm, doanh nghiệp trao tặng trên 125 suất quà, trị giá trên 60 triệu đồng; qua xâu nối của LĐLĐ thị xã, Công ty Cổ phần xây dựng và dịch vụ thương mại Sơn Hải đã trao tặng 200 phiếu mua hàng giảm giá (các mặt hàng điện tử điện lạnh, chăn, ga, gối đệm) của công ty cho đoàn viên, CNVCLĐ khó khăn.   

Đồng chí Trương Thanh Huyền - UV BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà của LĐLĐ tỉnh cho các đoàn viên công đoàn

Đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long trao quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Đồng thời, cùng với tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” cấp thị xã, LĐLĐ Hồng Lĩnh đang tiếp tục chỉ đạo các CĐCS đặc biệt các CĐCS khối doanh nghiệp tổ chức chương trình Tết sum vầy cho CNVCLĐ phù hợp thực tiễn với phương châm “Tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết, nhất là đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn” gắn với các hoạt động mừng Đảng mừng xuân và công tác phòng, chống dịch Covid-19; trong những ngày tới, LĐLĐ thị xã sẽ tiếp tục đến thăm hỏi, động viên trao các suất quà cho các đoàn viên, CNVCLĐ bị ốm đau, bệnh hiểm nghèo không tham gia được tại Tết sum vầy hôm nay.

Phó Chủ tịch HĐND thị xã Nguyễn Quang Vinh trao quà cho các công nhân lao động

Các đồng chí lãnh đạo thị xã trao quà cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã trao quà cho các đoàn viên công đoàn

Thường trực LĐLĐ thị xã trao quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện doanh nghiệp trao quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn; là món quà ý nghĩa động viên, khích lệ tinh thần, chia sẻ khó khăn; mang đến cái Tết đầm ấm, đủ đầy hơn với công nhân, lao động, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, việc làm, thu nhập của người lao động trên địa bàn thị xã./.                                                                                     


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.360.243
    Online: 10